Tahitian Noni (Morinda) giúp chữa Ung thư vú

 
 
 
 
N-CORE là thực phẩm bổ xung dinh dưỡng nhằm bổ xung vào cơ thể những chất còn thiếu làm tăng cường quá trình trao đổi chất giúp tế bào khỏe mạnh. Trên thế giới Nước Noni N-CORE đã được hội đồng khoa học quốc tế công nhận chất lượng và được tổ chức FDA (Food and Drug Association: Tổ chức kiểm nghiệm thuốc và thực phẩm) của Mỹ đánh giá rất cao. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được cục quản lý chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ y tế kiểm tra và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

                                          

Thành phần: trong 1 chai Nước Noni N-CORE bao gồm 89% là nước noni nguyên chất từ trái nhàu. Còn lại 11% từ nho đỏ, dâu tây và man việt quất. Với công thức độc quyền và dây chuyền hiện đại, kết hợp ép chân không và khử trùng pasteur đã loại bỏ toàn bộ vi khuẩn cũng như tạp chất, giữ được độ tươi nguyên tinh khiết mà không cần sử dụng chất bảo quản.
Có 150 chất được tìm thấy trong quả nhàu, trong đó có: beta-carotencw, canxi, axit linoleic, magie, kali, protein, các vitamin nhóm B và những chất chống oxi hóa như vitaminC...Ngoài những chất này, Nước Noni đặc biệt có chứa hợp chất prexonine. Hợp chất này khi kết hợp với enzym prexoronase (có trong dạ dày) sẽ tạo thành chất xeronine. Khi protein kết hợp với xeronine tạo thành những khối có khả năng sản xuất năng lượng và giúp những tế bào khỏe mạnh phát triển hoàn hảo.

Công dụng:

- N-CORE ™ cung cấp các chất tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa, bảo vệ hệ tim mạch và tăng cường sức đề kháng.

- Cung cấp trên 210 chất dinh dưỡng, giúp cân bằng các chất trong cơ thể.
- Cân bằng Huyết Áp, Tim Mạch, Đường trong máu.
- Đào thải độc tố giúp cho cơ thể hoạt động hoàn hảo (rất tốt cho những người bị mỡ trong máu,gan nhiễm mỡ)
- Phục hồi các chức năng đã bị tổn thương
- Làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể.
- Làm lành những vết thương hở trong thời gian nhanh nhất
- Tái tạo tế bào mới nhờ vào hệ thống SERONINE có trong quả Noni
- Đặc biệt Nước Noni giúp phát huy tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị những bệnh mãn tính như: Huyết Áp, Tim Mạch, Tiểu Đường, Ung Thư...

- Sản phẩm Nước ép Noni không phải là thuốc, càng không phải là thần dược như nhiều người thường nói, nhưng nhờ vào những đặc tính sinh học có trong quả Noni, đã giúp các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu và sản xuất ra một dòng sản phẩm tuyệt vời, giúp cho những người không may mắc phải những căn bệnh quái ác, có cơ hội cải thiện sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật
- Có thể nói việc sản phẩm Nước ép Noni được phát triển, là một bước đột phá trong lĩnh vực Y Học, mở ra một lĩnh vực Y Học mới trong công tác phòng và hỗ trợ điều trị, giúp nhân loại có được cuộc sống yên vui, khỏe mạnh và không có bệnh tật.

Cách sử dụng:

Uống 1FL.OZ. (tương đương với 30 ml) hàng ngày, tốt nhất trước bữa ăn.
- Lắc đều trước khi sử dụng và bảo quản lạnh sau khi mở nắp
- Không sử dụng khi nắp đậy bị vỡ.
 

Tác dụng phụ: Sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

 

VTC14_Ngon và Lành_Trái Nhàu: Thực phẩm tự nhiên giúp đào thải độc tố