Phin Inox in logo Con Chồn

(1 đánh giá)

Mã SP: FINVANG

Giá bán : 180,000 đ

Số lượng:

Phin inox mạ màu vàng in logo con chồn với chất liệu Inox bền bỉ, được mạ theo công nghệ PVD tiên tiến với lớp phủ Titanium theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên cho dù trong môi trường nhiệt độ cao (gần 100 độ C), lớp mạ vẫn bền không bị rộp, bong tróc. Hơn nữa, mạ theo công nghệ PVD hoàn toàn không sử dụng hóa chất nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Thông tin người bán

Shop Cafe Trung Nguyên Hà Nội

số 28 ngõ 45 đường võ chí công, phường nghĩa đô, cầu giấy, hà nội

Hotline: 0904.605.963 -

Email: hatronghn@gmail.com

Chi tiết

Phin Inox in logo Con Chồn

Phin cà phê mạ vàng in logo con chồn - một sản phẩm chất lượng với hình thức sang trọng và quý phái, lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Phin cà phê mạ  màu vàng logo con chồn với chất liệu Inox bền bỉ, được mạ theo công nghệ PVD tiên tiến với lớp phủ Titanium theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên cho dù trong môi trường nhiệt độ cao (gần 100 độ C), lớp mạ vẫn bền không bị rộp, bong tróc. Hơn nữa, mạ theo công nghệ PVD hoàn toàn không sử dụng hóa chất nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Buổi sáng, bạn ngồi nhâm nhi ly cà phê thơm ngon, nhìn từng giọt cà phê đen sánh nhỏ ra từ chiếc phin cà phê mạ màu vàng in logo con chồn khiến người đi qua phải trầm trồ, rất thú vị phải không nào! Hay khi có khách quý đến nhà, bạn mời khách uống cà phê với chiếc phin mạ màu vàng này, quả thật rất sang trọng và đẳng cấp.

                      Số lượng phin không giới hạn( KHÔNG NHẬN GIA CÔNG)

Tư vấn khách hàng

Ý kiến khách hàng

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút