TÁC DỤNG CỦA ROI AN PHƯỚC 

 

Làm mát cơ thể trong mùa hè

Do hàm lượng nước cao và khả năng làm mát tự nhiên, quả roi rất hữu ích trong việc giảm nhiệt của cơ thể trong mùa hè hoặc khi bị sốt. Điều đó cũng ngăn ngừa đột quỵ và mất nước khi cơ thể bị tăng nhiệt.

Hỗ trợ trị tiêu chảy và đầy hơi

Với 93% hàm lượng nước và chất xơ, quả roi có thể hỗ trợ điều trị các vấn đề tiêu hóa thông thường như tiêu chảy và chứng đầy hơi.

Hỗ trợ điều trị tiểu đường

TheoThe Health Site, một trong những lợi ích lớn nhất của quả roi là kiểm soát lượng đường trong máu ổn định. Vì thế nó tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Ngoài phần thịt bổ dưỡng, hạt roi cũng là loại thuốc chữa bệnh tiểu đường. Cách dùng: tán hạt thành bột khô, trộn vào thực phẩm vào đồ uống hàng ngày.

Giảm nguy cơ ung thư

Loại quả này còn có khả năng tiêu diệt các gốc tự do, giảm nguy cơ ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt.

Chống nhiễm trùng nấm

Một hợp chất hữu cơ trong roi có khả năng chống nấm và vi khuẩn. Nó giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn và sâu có hại trong đường ruột khi bạn ăn các thực phẩm sống, hỗ trợ hệ tiêu hóa. 

Giữ đôi mắt sáng, khỏe mạnh

Trái roi có thể cải thiện sức khỏe đôi mắt vì rất giàu vitamin A. Nó giúp làm giảm căng thẳng mắt, làm mát và cải thiện thị lực. Ngoài ra, nó cũng ngăn ngừa các vấn đề về mắt theo tuổi tác như đục thủy tinh thể, cận thị.

Cải thiện hệ thống tim mạch

Chất xơ và các chất dinh dưỡng khác của quả roi có khả năng kiểm soát được mức độ cholesterol xấu tăng trong máu. Điều này có thể ngăn ngừa sự hình thành mảng bám trong thành mạch máu, từ đó giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh, giảm các cơn đau tim, đột quỵ và các biến chứng khác.

 

Địa chỉ: Số nhà 5, ngách 151A, ngõ 161 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Call: 090324.996 - 024.6275.7163
Địa chỉ: Nhà D Ngõ 10 Phố 8/3 Hai bà trưng, hà nội
Call: 098.237.4214 - 024.6275.3582