Sàn thao tác lắp dựng cho giàn giáo xây dựng tại khu vực Miền Nam. Như tên gọi của nó SÀN THAO TÁC là thiết bị dùng lắp dựng lên hệ giàn giáo để công nhân thao tác làm việc. Sàn thao tác giàn giáo hiện có nhiều qui cách và chất liệu khác nhau. Sàn thao tác dùng cho hệ giàn giáo khung sẽ có kích thước chuẩn theo hệ giáo khung. Sàn thao tác hệ giàn giáo nêm sẽ thiết kế thao qui cách của giáo nêm. 


Qui cách thiết kế Sàn thao tác cho hệ giáo khung: 
- Chiều dài: 1600 mm
- Chiều rộng: 360 mm
- Chiều cao: 50mm
- Độ dày: 1.2mm

Ngoài ra còn có nhiều chi tiết để phân biệt chất lượng và so sánh giá cả của sàn thao tác như bề rộng 360 hay 310mm; có móc an toàn hay không?; có dập lỗ chống trượt và đặc biệt là chất liệu làm nên sàn thao tác là thép tole sơn dầu hay mạ kẽm, nhúng kẽm nóng. 

sàn thao tác
- Sàn thao tác hay còn gọi là mâm dàn giáo dùng để gác lắp lên khung dàn giáo cho công nhân đứng thao tác, làm việc thuận tiện. Qui cách tính một bộ giàn giáo khung luôn là 2 khung kết hợp với 2 cặp chéo và 1 cái sàn thao tác lắp dựng lên để đứng. 
 
Sàn Thao Tác
 
 
mâm dàn giáo
 
   Công ty giàn giáo Phoenix (Phượng Hoàng) gia công trực tiếp sản phẩm sàn thao tác lắp dựng cho giàn giáo xây dựng uy tín hàng đầu Tp.HCM. Sản xuất theo yêu cầu bản vẽ cho các nhà thầu xây dựng yêu cầu. Sản phẩm đúng tiêu chuẩn công bố, đạt chất lượng và được kiểm định bởi đơn vị thứ 3. Hãy liên hệ với chúng tôi để có sản phẩm chất lượng với giá cả thấp nhất.