Tai nghe AirPods Max Chính Hãng (VN/A)

Giá bán : 9,590,000 đ

Số lượng:

Tai nghe Bluetooth AirPods Max Chính hãng (VN/A) chống ồn, chất lượng âm thanh tuyệt vời. Thiết kế chụp tai sử dụng êm ái, chất liệu cao cấp nổi bật. Pin dung lượng cao sử dụng nhiều giờ, hỗ trợ sạc nhanh.

Tai nghe Bluetooth AirPods Max Chính hãng (VN/A) là phiên bản dành cho thị trường Việt Nam, máy nguyên seal mới 100%. Sản phẩm nhận bảo hành theo chính sách của Apple Việt Nam đồng thời hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn tại Mobile World.

Thông tin người bán

Mobile World

371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0949.119.871

Email: lienhe@gianhangvn.com

Chi tiết

Tai nghe AirPods Max là chiếc tai nghe đến từ thương hiệu Táo Khuyết đầu tiên mang thiết kế dạng trùm đầu. Cũng như nhiều thế hệ tai nghe Airpods trước đây, Apple nhấn mạnh về cảm giác đeo thoải mái trên AirPods Max, mang lại cảm giác đeo tốt nhất, thoải mái, người sử dụng có thể đeo hàng giờ mà không hề cảm thấy mỏi hay đau tai.

 

Thiết kế mới lạ, chất liệu cao cấp nổi bật

Tai nghe AirPods Max với phần headband sử dụng chất liệu lưới thoáng khi sẽ giúp cân bằng trọng lượng và giảm thiểu áp lực vào đỉnh đầu của người dùng. Trong khi đó, phần khung của tai nghe được làm bằng thép, không chỉ tạo nên vẻ đẹp mà còn là sự cứng cáp và bền bỉ.Ngoài ra phần thanh ôm đầu cũng được làm phù hợp với vòm đầu nhất không bị cấn khi đeo sử dụng.

 

Âm thanh chống ồn hiệu quả mang đến trải nghiệm êm ái

 

Về chất lượng âm thanh, AirPods Max sử dụng driver do chính Apple thiết kế mang đến khả năng phát lại với độ trung thực cao với độ méo tiếng cực thấp trên toàn bộ dải âm thanh, âm bass sẽ cực kỳ ấn tượng, âm trung rõ ràng và âm cao sắc nét.

 

Apple đã trang bị trên chiếc tai nghe Airpods Max một bộ loa rất chất lượng với màn loa siêu mỏng mang đến âm thanh chất lượng nhất. Mọi dải âm đều được tái hiện đến tai người dùng chi tiết, chân thực nhất.

 

 AirPods Max không thể thiếu 3 tính năng thời thượng đó là chống ồn chủ động (ANC), chế độ xuyên thấu (Transparency mode) giúp người dùng có thể hoà trộn âm nhạc với âm thanh ở môi trường xung quanh và âm thanh không gian (Spatial Audio) mang lại trải nghiệm sống động như ở rạp hát cho nội dung được ghi ở 5.1, 7.1 và Dolby Atmos.

 

Phần đỉnh trên của tai nghe bên phải lần này có sự xuất hiện của núm xoay Digital Crown gần giống như trên Apple Watch giúp bạn có thể điều chỉnh âm lượng, tương tác siri hay tắt/bật nhạc,....

Pin tai nghe AirPods Max dung lượng cao sử dụng nhiều giờ, hỗ trợ sạc nhanh

Về thời lượng pin, AirPods Max mang đến cho người dùng 20 giờ sử dụng khi bật chế độ chống ồn chủ động ANC. Đặc biệt, AirPods Max còn đi kèm “hộp đựng thông minh” giúp đặt tai nghe ở trạng thái “nguồn điện cực thấp giúp bảo toàn pin khi không sử dụng.

Thông số

  • Thương hiệu

    Apple
  • Cổng sạc

    Lightning
  • Khả năng tương thích

    Hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói với trợ lý ảo Siri, kết nối nhanh không dây với iPhone
  • Thời lượng pin

    20 tiếng
Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút