Tấm điều tiết chống bắn nước tháp giải nhiệt hay còn gọi là tấm chống bắn nước , tấm chặn nước , tấm chia nước là linh kiện tháp giải nhiệt bằng  PVC hoặc PP được đan vào nhau thành từng tấm có chức năng chống bắn nước ra ngoài tháp giải nhiệt mà vẫn đảm bảo luồng không khí đi qua làm mát tháp .

Tấm điều tiết chống bắn nước là gì ?

  • Tấm điều tiết chống bắn nước  hay còn được gọi là tấm chia nước, tấm chặn nước . Là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong tháp giải nhiệt. Chúng thường được chế tạo từ chất liệu PCV hoặc nhựa PP. Có thiết kế với nhiều tấm hình sóng lượn ghép lại với nhau.
  • Tấm chắn nước là giải pháp chống bắn nước ra ngoài tháp mà vẫn đảm bảo luồng không khí đi qua làm mát.
  • Trong tháp giải nhiệt, tấm chắn bắn nước được đặt bên dưới tấm tản nhiệt nhằm ngăn chặn nước bắn ra khỏi tháp. Các bạn có thể quan sát sơ đồ cấu tạo của tháp giải nhiệt để thấy rõ hơn vị trí lắp đặt của tấm chắn.

Tấm điều tiết chống bắn nước 

Cấu tạo tấm chắn chống bắn nước

- Lưới xám tháp giải nhiệt được cấu tạo từ các tấm nhựa chữ L hoặc hình sóng lượn, được gắn vào nhau có chức năng chống bắn nước mà không làm ảnh hưởng đến công suất làm mát của tháp giải nhiệt.

- Tấm chắn chống bắn nước màu trắng được làm từ vật kiệu PP, còn màu xanh được làm từ vật liệu PVC.

Tấm điều tiết chống bắn nước 

Vai trò của tấm chắn chống bắn nước

- Qua tên gọi, chúng ta cũng đã biết được phần nào đó công dụng của nó, đây là tấm màng chắn được thiết kế ngăn không cho nước bên trong tháp giải nhiệt bắn ra ngoài mà vẫn đảm bảo được các luồng không khí có thể đi qua làm mát.


Nguyên lý hoạt động của tấm điều tiết chống bắn nước tháp giải nhiệt 

- Ngoài ra, chúng còn có chức năng phân chia nước tản bớt nhiệt. Đây là một bộ phận không thể thiếu của tháp giải nhiệt, nó giúp hạn chế tối đa sự hao hụt nước của tháp được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường. 

Để được tư vấn, báo giá miễn phí, đặt mua hàng và lắp đặt tấm điều tiết chống bắn nước chất lượng tại Alpha Vina Cooling Tower , Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline  0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945  để được phục vụ nhanh chóng, kịp thời và thuận tiện nhất.