Tấm pin năng lượng mặt trời Mono MSP-345W

Tấm pin mặt trời Mono MSP đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của IEC, CE, TUV. Bảo hành hiệu suất 25 năm để đảm bảo hiệu suất tối đa cho hiệu quả hệ thống cao nhất. Các tính năng chính của sản phẩm:

● Cấu trúc tế bào Monocrystalline hiệu suất cao.

● Bảo hành sản phẩm 12 năm.

● Khung nhôm định hình mạ anod chống ăn mòn, muối biển, thiết kế dễ dàng lắp đặt và kiểu dáng đẹp, ngoại hình hiện đại.

● Vẫn duy trì được hiệu suất cao kể cả trong điều kiện cường độ ánh sáng yếu (như trong buổi sáng sớm và cả trong những ngày âm u).

Pin năng lượng mặt trời Mono MSP-345W với thiết kế cải tiến, chất liệu an toàn, là sự lựa chọn lý tưởng cho việc lắp đặt trên mặt đất với quy mô lớn, để cung cấp nguồn năng lượng tối ưu cho hệ thống điện trong gia đình. Đây là loại có công suất lớn nhất trên thị trường, ứng dụng lắp đặt cho những dự án có quy mô lớn nhằm giảm diện tích lắp đặt, tiết kiệm chi phí đầu tư cho giàn đỡ.

 

Hình ảnh minh họa sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời Mono MSP-345W

Thông số của tấm pin Mono MSP-345W

Mono MSP-345W Solar panel
Công suất Pmax 345W
Số Cell   72 cell (6*12)
Điện áp hở mạch Voc 46.8V
Dòng ngắn mạch Isc 9.43A
Điện áp danh định Vmp 37.9V
Dòng danh định Imp 9.11A
Chuẩn loại Pin (cell)   Pin Silic đơn tinh thể (mono-crystalline)
Cấu tạo tấm pin mặt trời   Kính-EVA-Cell-EVA-TPT & Khung nhôm
Chất lượng sản phẩm   IEC 61215, IEC 61730, TUV
Nhiệt độ hoạt động Tpv – 40oC ~ 80oC
Ngưỡng điện áp cực đại   1000V
Kích thước   1956 × 992 × 40 mm
Trọng lượng   21.5KG
Bảo hành   10 năm
Tuổi thọ sản phẩm   Từ 30 đến 50 năm

Tính năng của tấm pin năng lượng mặt trời Mono MSP-345W:

+ Để có nhiều năng lượng hơn trong một mô-đun duy nhất tấm pin Mono 345W này là một lựa chọn tuyệt vời, giúp giảm chi phí hệ thống với ít giá treo hơn và ít dây hơn, ít chi phí lắp đặt hơn. >>Tối đa hóa không gian cùng hiệu quả cao.

+ Hệ số nhiệt thấp để sản xuất năng lượng lớn hơn ở nhiệt độ cao

+ Pin có công suất cực cao lên tới 345W, sử dụng điện áp hở mạch 46.8V giúp pin tuy trí được hiệu suất cao kể cả trong điều kiện cường độ ánh sáng yếu

+ Độ tin cậy cao do kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, được chứng nhận chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

+ Chất liệu làm pin bằng các tế bào quang điện (cells) đơn tinh thể (monocrystalline) vô định hình giúp mang đến hiệu suất cao

+ Pin mặt trời Mono MSP-345W không những áp dụng công nghệ mới để cải thiện hiệu quả của các mô-đun mà còn mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ tốt hơn, hoàn hảo cho việc lắp đặt ở mái nhà hay bất cứ đâu.

+ Kết cấu bề mặt kính dày, chắc chắn

+ Các tấm pin mặt trời GIVASOLAR mono 345W này cung cấp độ tin cậy và mật độ năng lượng tối đa cho các nhà lắp đặt, hay bạn muốn tự lắp đặt. Khi được lắp đặt, chúng sẽ hoạt động tốt hơn tới 30% so với các mô-đun 60-cell thông thường nhờ định dạng 72-cell, giảm chi phí hệ thống. Được chứng nhận cho cả hai tiêu chuẩn NEC đến điện áp hệ thống 1000V và dòng 20A .

+ Chất lượng đẳng cấp thế giới – Dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động và giám sát quy trình và nguyên liệu liền mạch đảm bảo chất lượng cao

+ Tấm quang điện này được ứng dụng vào việc lắp đặt hệ thống hòa lưới của chúng tôi, bảo hành tuyệt vời, sản xuất năng lượng hiệu cả và giá cả tốt.

Tấm pin năng lượng mặt trời là gì?

Tấm pin năng lượng mặt trời hay còn gọi là pin mặt trời bao gồm nhiều tế bào quang điện (solar cells) – là phần tử bán dẫn có chứa trên bề mặt một số lượng lớn các cảm biến ánh sáng là điốt quang, thực hiện biến đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện.

Các Pin năng lượng Mặt trời được thiết kế như những modul thành phần, được ghép lại với nhau tạo thành các tấm năng lượng mặt trời có diện tích lớn, thường được đặt trên nóc các tòa nhà nơi chúng có thể có thể đó ánh sáng nhiều nhất, và kết nối với bộ chuyển đổi của mạng lưới điện.

Các tấm pin mặt trời lớn ngày nay được lắp thêm bộ phận tự động điều khiển để có thể xoay theo hướng ánh sáng, giống như loài hoa hướng dương hướng về ánh sáng Mặt Trời.

Mua tấm pin năng lượng mặt trời giá rẻ ở đâu?

Quý khách có nhu mua hoặc tư vấn chi tiết kỹ thuật về loại pin vsun này. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chung tôi theo địa chỉ sau đây:

Địa chỉ: 904 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline (24/7): 0948.23.22.15