Giới thiệu về tấm tản nhiệt dạng sóng 

Tấm tản nhiệt là bộ phận quan trọng trong tháp giải nhiệt. Chức năng chính của linh kiện này là mở rộng diện tích tiếp xúc giữa 2 chất lỏng khí để cải thiện hiệu quả làm mát trong toàn bộ hệ thống tháp. Trong đó, tấm tản nhiệt dạng sóng S được sử dụng rộng rãi nhất. Đặc biệt đối với tháp giải nhiệt ngược dòng counterflow.

Vật liệu cấu tạo tấm tản nhiệt dạng sóng thường là PVC hoặc PP

Thông số kỹ thuật của tấm tản nhiệt dạng sóng

Quy cách Tấm tản nhiệt dạng sóng
Vật liệu  PVC/PP
Chiều rộng  1300mm
Chiều dài  1000mm hoặc theo yêu cầu
Độ dày  0.28mm-0.38mm
Độ nghiêng 11°
Kích thước cao sóng 20m
Ứng dụng   Tháp giải nhiệt Counterflow

Vì sao tấm tản nhiệt tháp giải nhiệt sóng S được sử dụng rộng rãi?

Tấm tản nhiệt sóng S dùng cho tháp counterflow có thiết kế sóng hình chữ S độc đáo. Thiết kế này góp phần giúp nước phân phối đồng đều và tăng số lượng nước lưu trữ trên bề mặt tấm. Bên cạnh đó, sóng S còn nâng cao khả năng khuyết tán của nước. Từ đó cải thiện độ ẩm trong thời gian trao đổi nhiệt. Đồng thời, điều này còn kéo dài thời gian truyền nhiệt lâu nhất để hiệu quả làm mát của tháp giải nhiệt tốt hơn.

Sử dụng tấm tản nhiệt dạng sóng cho tháp giải nhiệt tại Nhà máy hóa chất

Ngoài ra, tấm tản nhiệt dạng sóng S dùng cho tháp giải nhiệt vuông ngược dòng được sản xuất từ nhựa PVC, CPVC, PP với công nghệ tiên tiến. Màu sắc, độ dày và kích thước dài rộng của sản phẩm đều có thể tuỳ chỉnh theo yêu cầu của khác hàng.

Vì thế, rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng tháp giải nhiệt counterflow ưu tiên chọn lựa tấm tản nhiệt sóng S. Tấm tản nhiệt tháp giải nhiệt sóng S là sản phẩm lý tưởng để lắp đặt cho tháp ngược dòng, tháp giải nhiệt ở nhà máy công nghiệp, nhà máy xử lý nước thải, nhà máy điện, nhà máy hoá chất,…

Tham khảo một số tấm tản nhiệt khác

Các loại tấm tản nhiệt 

Ưu điểm của tấm tản nhiệt dạng sóng S

Tấm tản nhiệt dạng sóng S là sự lựa chọn lý tưởng cho tháp giải nhiệt vuông, tròn có dòng chảy ngược vì chúng sở hữu những ưu điểm sau:

  • Tấm tản nhiệt tháp giải nhiệt sóng S có hiệu suất xử lý nước và không khí cao nên góp phần hỗ trợ tăng hiệu quả làm mát nước của tháp.
  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên vận chuyển dễ dàng và lắp đặt nhanh chóng.
  • Chất liệu tấm bền bỉ, chống lão hoá, tuổi thọ cao và hoạt động ổn định ở các điều kiện nước có mức độ tạp chất khác nhau. 
  • Kích thước cao ống lớn nên dễ kiểm soát bám bẩn và hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn.
  • Lắp đặt được trong nhiều loại tháp giải nhiệt. 

Quý khách đang quan tâm và cần đặt mua các loại tấm tản nhiệt vui lòng liên hệ hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn và báo giá chi tiết. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!