Máy chiếu Sony, Panasonic, Eiki, Epson, Hitachi, 3M... bị loang màu, nhòe chữ, sọc màn hình: Tình trạng này hay gặp ở những dòng máy chiếu sử dụng công nghệ LCD như Sony, Epson hay Panasonic... Những dòng máy chiếu này nếu các bạn ít dùng, để lâu không mở máy sẽ bị tình trạng loang màu này, lỗi này do khối 3 LCD bị hỏng, cần thay thế LCD thì hình ảnh và màu sắc mới nét như ban đầu.

Thường thì khối LCD Panel máy chiếu Panasonic sẽ có thể hư từ 1 cho đến 3 tấm, nhưng dù chỉ cần hư 1 tấm LCD máy chiếu cũng đã làm cho màu sắc hình chiếu không còn tự nhiên, gây ra hiện tượng nhoè chữ, mất màu… Nếu tấm LCD đã bị hư, bị chết thì cách khắc phục duy nhất là bắt buộc thay mới bằng tấm nền LCD khác có mã tương đương do hãng cung cấp

Để sửa máy chiếu 3LCD bị kẻ sọc, loang màu, nhòe chữ thì bắt buộc Quý Khách phải mang máy chiếu đến các trung tâm bảo hành, sửa máy chiếu uy tín để được kiểm tra xác định chính xác lỗi, số lượng tấm LCD bị hư hỏng để tiến hành thay thế và khắc phục triệt để hiện tượng trên. Công việc phải do kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong nghề sửa máy chiếu thực hiện thay LCD và canh chỉnh để đạt chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Sửa Máy Chiếu Trong 24 Quận Huyện Nội Ngoại Thành Sài Gòn

  • Sửa máy chiếu 24 quận huyện nội ngoại thành Sài Gòn: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Q.Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Tân Phú, huyện Hóc Môn, huyện Cần Giờ, Nhà Bè, Bình Chánh, chợ điện tử Nhật Tảo.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa máy chiếu cho khách hàng ở các tỉnh linh cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Tiền Giang.

Công ty chúng tôi xin cam kết khi sửa máy chiếu

  • Phục vụ tận nơi, nhiệt tình, tận tâm, chu đáo.
  • Giá dịch vụ sửa chữa máy chiếu và linh kiện máy chiếu phù hợp nhất
  • Xuất hóa đơn VAT theo dịch vụ và linh kiện thay thế
  • Linh kiện thay thế mới 100%.
  • Bảo hành 06 tháng sau khi sửa chữa.​

Mọi chi tiết về sửa chữa máy chiếu xin vui lòng liên hệ Công Ty chúng tôi theo thông tin:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIẢI TRÍ SỐ SÀI GÒN

Số 6 đường 13a KDC Him Lam Bình Hưng Bình Chánh

Tel: 028.38.348.384, Hotline: 0973678525, 0933110685

 Website: thietbihocduong.net

Chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng !