Chuồng lưới thép lắp ghép đa năng của Toàn Tâm dùng để nuôi nhốt các loại vật nuôi, được cấu tạo bằng các khung lưới thép hàn, lắp ghép với nhau tạo thành tổng thể vô cùng chắc chắn, an toàn, và có tính thẩm mỹ cao.

Chuồng có tính di động cao, dễ tháo lắp, thích hợp với khuôn viên nhà ở, sân vường, bãi cỏ… Khi không dùng đến, có thể tháo rời các khung lưới, sau đó gấp gọn, xếp chồng lên nhau, và cất giữ một cách dễ dàng.

Tất cả các loại chuồng lưới thép lắp ghép của Toàn tâm đều được được ghép từ khung lưới chuẩn, với khung thép hộp 25x25 mm, và lưới thép hàn Ø3@50x50, kích thước 900x1200 mm. Kết hợp với các clip thép nối khung, việc vận chuyển, lắp đặt, là rất nhanh chóng, thuận tiện, và có thể tự làm để tiết kiệm chi phí. Màu sắc hoàn thiện chuẩn của Toàn Tâm là màu bạc của kẽm mạ, có độ bền màu đến 3 năm. Các khung lưới chuẩn được hoàn thiện bằng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng, giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao, chống oxy-hóa và không bị gỉ sét.

Một số vật nuôi có bản tính mạnh mẽ, thường lấn át đồng loại. Để ngăn chặn việc gây hấn, khung lưới ngăn cách có thể thêm tole 1 mm để ngăn cách vật nuôi không nhìn thấy nhau, là tùy chọn khi cần thiết.

chuong-cho-luoi-thep chuong-cho-luoi-thep chuong-cho-luoi-thep

Đặc tính nổi bật của chuồng lưới thép lắp ghép đa năng Toàn Tâm

  • Mối hàn chắc chắn, có độ bền cao.
  • Chống oxy-hóa, không bị ăn mòn và gỉ sét.
  • Mối hàn nhẵn, được vệ sinh sạch và chắc chắn, không làm tổn thương vật nuôi.
  • Khung lưới rào thoáng mát, rộng rãi, đảm bảo không gian hoạt động của vật nuôi.
  • Có thể lắp ghép thành nhiều hình dạng, kích thước khác nhau, không bị hạn chế không gian sử dụng.

Bên cạnh đó, Toàn Tâm nhận thiết kế, chế tạo & lắp đặt toàn bộ chuồng trại bằng thép tại mọi tỉnh thành ở Việt Nam, theo Catalogue nước ngoài, với giá thành cạnh tranh nhất. Với qui mô lớn, quí khách được tư vấn, thiết kế miễn phí, cũng như chọn màu sơn theo ý thích riêng với giá không đổi.

 

Ngoài ra, Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm chuyên Sản xuất - Thiết kế - Thi công hàng rào lưới thép hàn với đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như mục đích sử dụng.

  • Lưới thép hàng rào bảo vệ: Dùng rào quanh nhà ở, khu đất vườn, trang trại.
  • Lưới làm hàng rào công trình, như: hàng rào nhà xưởng, lưới hàng rào dự án khu dân cư, khu đô thị,...
  • Thi công hàng rào lưới thép sơn tĩnh điện: Đa dạng về màu sắc, chủng loại bột màu, cũng như thiết kế.
  • Thi công hàng rào lưới thép mạ kẽm nóng: Với đặc tính chống oxy-hóa, bảo vệ hàng rào không bị gỉ sét.
  • Vách lưới thép ngăn kho
  • Khung kho lưới thép hàn
  • Các sản phẩm sản xuất từ lưới thép hàn chuyên dùng trong kho, xưởng, nhà máy,...

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế và trình mẫu miễn phí cho mọi Khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm hàng rào lưới thép Toàn Tâm. Mọi chi tiết, xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0914-240-058 hoặc gửi thư về địa chỉ pkd.toantam@gmail.com hoặc sale.toantamco@gmail.com để được tư vấn thêm.

Tập thể Công ty TNHH Thép XD Và Lưới Hàn Toàn Tâm xin trân trọng cám ơn Quý khách!