Thiết bị kiểm tra lực vặn nắp chai PET VFG10 Mecmesin

HSX: Mecmesin - Anh Quốc

Máy đo mô-men xoắn kiểm tra lực vặn nắp chai màn hình cảm ứng VTG Tornado được trang bị đầy đủ các chức năng và tính năng tiên tiến, giúp thiết bị này trở nên khác biệt với các máy đo mô-men xoắn đóng cửa khác. Có màn hình hai vùng cảm ứng màu 5 inch.

Khu vực phía trên của màn hình cảm ứng hiển thị rõ ràng các số đọc cao nhất tính bằng N.cm, lbf.in và các đơn vị đo lường phổ biến khác.

Mecmesin | VTG Tornado touchscreen torque testing unit, front view

Mecmesin VFG Tornado thử lực vặn nắp chai

Khu vực phía dưới của màn hình cảm ứng cung cấp một biểu đồ đồ họa trực tiếp của mô-men xoắn được áp dụng, vì vậy có thể dễ dàng xác định các sự kiện quan trọng như mô-men xoắn giải phóng, đứt cầu của dải TE và mô-men xoắn dải có thể dễ dàng xác định. Vùng thấp hơn có thể được phân bổ thành tổng quan thống kê, tính toán Max, Min, Trung bình và Độ lệch chuẩn từ các số đọc cao điểm được ghi lại và lưu trữ trong bộ nhớ của VTG Tornado.

Một chức năng đỉnh thứ nhất có thể định cấu hình, cùng với số đọc tối đa tiêu chuẩn, đảm bảo rằng cả mô-men trượt ban đầu và mô-men xoắn phá cầu đều được ghi lại. Điều này đặc biệt có giá trị khi đo lường hiệu suất của các vật liệu đóng bằng nhựa và kim loại (ví dụ: ROPP), trong đó chỉ số đọc tối đa là không đủ để xác định cả hai đặc tính.

Các kết quả riêng lẻ có thể được truyền ngay lập tức qua RS232 tới PC hoặc máy in để phân tích, nếu không, bộ nhớ tích hợp trên 500 kết quả đỉnh cũng có sẵn để lưu trữ hàng loạt khi kiểm tra hàng loạt và tải xuống máy in hoặc PC sau đó. Thẻ nhớ SD bên ngoài ghi lại tất cả các điểm dữ liệu riêng lẻ cho mỗi bài kiểm tra ở định dạng .csv để chúng có thể được xuất sang Excel và các gói phần mềm khác.

VTG Tornado cũng có tính năng cài đặt cảnh báo có thể định cấu hình để cảnh báo người vận hành bằng đèn xanh và đỏ trong quá trình thử nghiệm, cho dù số đọc mô-men xoắn nằm trong hay ngoài giới hạn dung sai cho việc đóng cửa.

Để tránh rủi ro người vận hành vô tình thay đổi đơn vị đo lường hoặc chế độ vận hành, có chức năng khóa được bảo vệ bằng mật khẩu. Điều này đặc biệt hữu ích khi nhạc cụ đang được sử dụng qua nhiều ca bởi những người vận hành có trình độ kỹ năng khác nhau.

Được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn với chứng chỉ hiệu chuẩn có thể truy nguyên theo tiêu chuẩn quốc gia.

Mecmesin | VTG Tornado touchscreen IP54 splash proof torque tester

* Thông số kỹ thuật của máy VFG10

  • Thang đo momen quay: 0-10 N.m
  • Độ phân giải: 1: 50,000 (eg. VTG Tornado 10 when measuring in newton-centimetres (N.cm) has a resolution of 0.02 N.cm )
  • Độ chính xác: ±0.5 % (eg. VTG Tornado 10 has a full-scale capacity of 1,000 N.cm so is accurate to ± 5 N.cm at any point between 0 - 1,000 N.cm)
  • Đơn vị tùy chọn: mN.m, N.cm, N.m, gf.cm, kgf.cm, kgf.m, ozf.in, lbf.in, lbf.ft
  • Khả năng xử lý mẫu: 5,000,000 Hz 
  • Khả năng quá tải: 150%
  • Kích thước: W303 x D278 x H127 mm
  • Khối lượng: 3kg