STABILIZER ( viết tắt là STA) là một thuốc mê cá, tôm đã được chứng minh là rất hiệu quả trong nhiều năm qua. Thuốc sử dụng công thức đặc biệt cho tác dụng an thần nhẹ nhưng có hiệu quả cao trên cá, tôm, thủy sản. STA sẽ làm cá chuyển đến giai đoạn bán hôn mê trong khi phẫu thuật, vận chuyển giảm thiểu nguy cơ tổn thương, chết cá trong khi phẫu thuật, vận chuyển. Với một liều lượng nhẹ, cá cũng đỡ hoảng loạn, phi vào thành thùng xốp, bể, túi… mỗi khi chuyển cá.

Trong trường hợp dung thuốc quá liều, chỉ cần thêm nước sạch và tăng sủi khí ngay lập tức. Tốt nhất là lấy 1 dây sủi để ngay dưới miệng cá và nắp mang. Trong trường hợp cá ở trong túi, thì thêm nước rồi bơm oxy.

Sử dụng khi :

      Sử dụng khi vận chuyển cá, thủy sản, phẫu thuật cho cá loài cá có kích thước lớn như cá rồng, vẹt nước, Koi,       ….Hạn chế sử dụng trên các loái cá không vảy ( cá đuối, cá da trơn,…) 

 Hương dẫn sử dụng :

     Hiệu quả của thuốc mê STA phụ thuộc vào sức khỏe của cá, kích thước và giống cá. Thuốc cũng có tác dụng an thần khác nhau đối với mỗi loài cá. Thuốc phát huy tác dụng gây mê sau một khoảng thời gian là 15 phút cho việc phẫu thuật, vận chuyển,…
      Không được thêm STA nếu dung thuốc đúng liều lượng nhưng cá không bị gây mê.
Liều lượng được khuyến cáo  : Phẫu thuật/chuyển cá : 1ml mỗi 1L nước(thêm dần dần nếu cá không thấy cá hôn mê). Dừng thêm khi hành động trên cơ thể cá mà cá không quẫy.

Vận chuyển/đóng gói cá :

     1.       Cá nhỏ : 1ml mỗi 3L nước
     2.       Cá lớn : 1ml mỗi 2L nước
    3.       Làm cá đỡ nhảy : 1ml mỗi 4L nước
Chú ý :  Giai đoạn phục hồi sau khi gây mê, đặt cá vào bể chứa nước sạch ít Clo nhất có thể và cung cấp sủi khí cho cá( đặt sủi khí ngay dưới miệng và nắp mang cá). Cá sẽ hồi phục trong khoảng 3 giờ. Nếu trong trường hợp cá vẫn còn sống hay vẫn mê quá thời gian như trong hướng dẫn, cần liên hệ ngay với bác sỹ thú y. 


Để tìm hiểu thêm kiến thức cho thuỷ sản sinh sản Click chuột vào đây
 
Phân phối bởi:

TRUNG TÂM  MÔI TRƯỜNG & VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP THUỶ SẢN DOPA

ĐC: 102 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội 

ĐT:  09 7 7 710 403 / 097 568 11 21 / 094 568 11 21 / 04 63 259 389

Mail: thuocthuysan86@gmail.com

Web: http://dopa.vn

                                             https://www.facebook.com/thuysandopa

       Chúng tôi bán hàng trên toàn quốc có chính sách hỗ trợ đại lý liên hệ để biết thông tin chi tiết
Hình thức thanh toán vận chuyển xin mời xem chi tiết click chuột tại đây