Liên hệ:

Mr Hùng: 0917.555.342 / 0986.012.168

Để được tư vấn và báo giá thiết bị.

Thước kẹp cơ khí 600mm

Vạch chia đơn vị trên thước cặp du xích: Phổ thông nhất vẫn là dùng phương pháp khắc laser, một vài thước sử dụng ăn mòn axit. Ưu điểm của ăn mòn axit là vết khắc sâu hơn, nhưng không tinh xảo bằng khắc laser. Thang đo hệ mét thường nằm phía dưới thước và hệ inch nằm phía trên. Tất cả các thước đều có cả 2 thang đo hệ inch và met.

Ngàm cặp/kẹp của thước: Đối với thước cơ có thang đo nhỏ dưới 400mm, tất cả đều có ngàm đôi hay ngàm cả ở 2 vế của thước. Thông thường ngàm phụ hay ngàm ngắn sử dụng để đo bên trong. Ngàm lớn hay ngàm chính dùng đo bên ngoài của phôi. Vì tính chất ngược chiều nhau nên ngàm đo trong thường là ngàm nhỏ. Tính năng đo trong của thước cặp cơ chỉ phù hợp cho rãnh thẳng, phẳng. Không dùng cho rãnh dạng trụ tròn, vì có đo nó cũng không chính xác.

Độ chính xác của thước cặp: Có 02 cấp chính xác phổ quát nhất là ±0.02mm và ±0.05mm đối với hệ đo lường mét. Tương ứng với ±1/128 inch và 1/1000 inch. Cấp chính xác cao hơn sẽ sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Kiểu khóa hành trình của thước cặp cơ: Dạng khóa bằng vít hãm, xoay vào và mở ra tương ứng khi thực hiện thao tác đo và kết thúc đo. Một vài model có khóa tự động, cơ cấu nẫy gạt tự động khóa thước khi nhả ngón tay cái. Mở thước cho phép trượt khi bấm ngón cái vào nẫy.