Thuốc Vimax Pills  Tăng kích thước dương vật

 

 
Thuốc Vimax Pills Tăng kích thước dương vật,và tăng sinh lý:

Vimax là làm tăng kích thước cho nam giới cũng như cải thiện hiệu quả hoạt động tình dục. Đàn ông Vimax người sử dụng thuốc tăng chiều dài dương vật của họ 3-4 inch và 25% trong chieu rong. Đây là một trong những thuốc thật sự mở rộng cố định dương vật trên thị trường cho đến nay. Khác với thuốc nâng cao khác phái nam, thuốc Vimax được làm từ nguyên liệu cao cấp để mang lại những kết quả có thể có hàng đầu cho nam giới. Đàn ông có thể thưởng thức đạt được lớn hơn, khó hơn, và kích cỡ dương vật dài hơn vì sản phẩm này được phát triển trong cơ sở FDA .

 

Vimax đã giúp hàng ngàn người đàn ông cảm thấy tự tin hơn trong tình dục. Đối với những tháng tiếp theo, bạn sẽ thu được một vài inches từ chiều dài dương vật của bạn và lên đến 30% trong chieu rong dễ dàng. Uong Vimax thuốc làm tăng ham muốn tình dục nam giới rất nhiều và trở nên cương cứng đầy đủ hơn và kéo dài lâu hơn. Các bác sĩ nổi tiếng phát triển các thuốc cuong cung dương vật gọi là Vimax, tìm kiếm những cách thức mới để cải thiện một sản phẩm tốt hơn mỗi ngày. Vimax pills đưa ra một tự nhiên 100% và an toàn sản phẩm đó vĩnh viễn phóng to kích cỡ dương vật của bạn lên đến 4 inch và 25% trong đường kính.

Bạn sẽ thấy những thay đổi bằng cách sử dụng một viên thuốc một ngày trong 7 ngày. Một trong những kết quả tốt nhất có thể là người đàn ông có thể nhận được kích cỡ dương vật của mình từ việc sử dụng thuốc Vimax. Bạn sẽ được tiếp cận với các kích thước mà bạn và người phụ nữ của bạn muốn.
 

Khi nào tôi có thể thấy kết quả như mong đợi?

 

Tuần 1 - 4

 

Trong một vài tuần, thay đổi đáng chú ý nhất có thể được gia tăng ham muốn tình dụcvà sức chịu đựng.

 

Tuần 4 - 8

 

Sau khi một hoặc hai tháng, bạn có thể thấy sự thay đổi trong chiều dài của “cậu bé” và bạn có thể nhận thấy “cậu bé” dày hơn và rộng hơn.

 

Khi bạn đứng trước một tấm gương bạn có thể ngạc nhiên như thế nào, ngay cả khi không cương cứng, “cậu bé” của bạn trông cũng dài hơn và dày hơn.

 

Tuần 9 ++

 

Khi bạn đã đạt đượccương cứng, bạn có thể nhìn thấy một thay đổi rất đáng chú ý, “cậu bé” của bạn nhìn vững chắc hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ như bạn đã từng ao ước.

 

Công dụng:

Vimax pills là một công cụ mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường cho nam giới, giúp tăng ham muốn tình dục và sức chịu đựng của nam giới. Hình thành từ các loại thảo mộc được lựa chọn đặc biệt khắp nơi trên thế giới, Vimax pillsđã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục nam, giúp nam giới đạt được cương cứng mạnh mẽ và kéo dài lâu hơn. 


Make Love Like A Warrior! Trong Polynesia, được kể lại rằng những người đàn ông ở bộ lạc Mangaian quan hệ tình dục ba lần một đêm vào mỗi đêm! Vimax pillsà công thức thảo dược đặc biệt pha trộn cùng loại với các thành phần thảo dược được sử dụng bởi các bộ lạc Mangaian. Trong khi bạn có thể không muốn quan hệ tình dục khá thường xuyên như một Mangaian, nhưng cũng thoải mái hơn khi biết rằng hoạt động tình dục của bạn có thể cải thiện. . Sản phẩm không cần kê toa.

Thành phần:

Hạt tơ hồng (seman Cuscutae) Hạt tơ hồng được biết đến như một loại thuốc bổ thận dương và được sử dụng rộng rãi để khắc phục các vấn đề tình dục như bất lực, mộng tinh, xuất tinh sớm.

 


Epimedium sagittatum (vỏ cây)Y học Trung Quốc nghiên cứu rằng cỏ sừng dê làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.


Saw Palmetto Powder Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%.


Hawthorne Berry (Fructus Crataegi) Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.


Saw Palmetto Powder Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%.


Hawthorne Berry (Fructus Crataegi) Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.


Gingko Biloba pwd Các hoạt động của các loại thảo dược có thể giúp hỗ trợ hệ thống não, thần kinh trung ương và bất lực. Ginkgo tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.


Inosine Anhydrous Là một chất tự nhiên mà có thể giúp tăng khả năng của cơ thể để hấp thụ oxy, mà không thực sự hấp thu của nó trong phổi, vì vậy nó có thể làm việc nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Điều này là minh chứng cho những lợi ích nó trong quá trình hoạt động tình dục.


Panax Ginseng (root) Nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trêncác tuyến quan hệ tình dục. Thảo mộc giúp chữa vô sinh và xuất tinh sớm. Nó có xu hướng để xây dựng máu và tinh trùng.


Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext) Dược phẩm chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm. Còn được gọi là hạt giống Oats Dải Ngân hà hoặc Oats hoang dã, Avena Sativa được sử dụng để kích thích cả nam giới và phụ nữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Tribulus Terestris Powder T. terrestris là hiện nay đang được quảng cáo là tăng cường cho mục đích của tình dục ngày càng tăng. Sử dụng cho mục đích này có nguồn gốc từ một nghiên cứu Bun-ga-ri tiến hành trong những năm 1970, nhận thấy ảnh hưởng trên testosterone vàhormone lutenizing ở nam giới thuộc về cặp vợ chồng vô sinh.
Cayenne PepperĐược sử dụng để tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Nó cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hoạt động của tim nhưng không phải là áp lực máu. Nó có khả năng xây dựng lại mô và cũng giúp chống lại mệt mỏi.

Giá Vimax

Hướng dẫn sử dụng:

- Dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi.
- Uống 1 viên/ 1 một ngày vào buổi sáng với nước. Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cường khả năng “chuyện ấy” của bạn, bạn có thể uống 1 viên trước khi quan hệ 45 phút.

- Không sử dụng sản phẩm quá liều lượng hướng dẫn.

Nước sản xuất: Canada

 
I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:
Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 - Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành với đơn hàng trên 500.000/1 đơn:

 (HỒ CHÍ MINH:Quận 1,2,3,4,5,6,7,10,phú nhuận, gò vấp, tân bình, tân phú, Bình Thạnh)

 Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

 (Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

Lưu ý : Khách hàng gửi tin nhắn SMS mua hàng qua sđt di động của shop sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000/1 đơn trong nội thành hà nội Và HCM ( chỉ áp dụng gửi tin nhắn SMS qua số 0916.338.555)
Cách đặt hàng gửi tin nhắn qua sđt shop :
VD : Tôi cần mua 
Serum mọc mi RevitaLash Giá 1,9 Triệu số lượng 1 cái giao sáng ( chiều ) hôm nay ( ngày mai ) tại 89 nguyễn chí thanh, yêu cầu
Nhận giao hàng tận và thu tiền tận nơi
Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng  
Mỹ Phẩm Thương Hiệu, TPCN Chĩnh Hãng Cao Cấp , máy chăm sóc sức khỏe tiên tiến....,....giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.