Gỗ nhựa hay còn gọi là tấm nhựa giả gỗ là sự kết hợp giữa nhựa và gỗ Wood Plastic Composite (Viết tắt là WPC) tạo nên dòng vật liệu ưu việt có độ bền cao và là một trong những vật liệu được đánh giá cao và lựa chọn nhiều trong các công trình xây dựng. Dòng vật liệu này sử dụng rất bền bỉ ở ngoài trời và chất liệu là gỗ nhựa nên người ta thường gọi là gỗ nhựa ngoài trời hay ngắn gọn hơn là gỗ ngoài trời.

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP TỔNG KHO VẬT LIỆU GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI

Doanh nghiệp cung cấp vật liệu gỗ nhựa ngoài trời các loại để ứng dụng cho không gian ngoại thất. Dòng vật liệu gỗ ngoài trời có rất nhiều các hệ sử dụng cho nhiều loại công trình ngoài trời, những loại vật liệu chính là sàn gỗ ngoài trời sử dụng lót sàn bể bơi và sân vườn, tấm ốp gỗ nhựa ngoài t rời sử dụng ốp tường ốp trần ngoại thất, các hệ cột gỗ nhựa và lam gỗ nhựa sử dung trang trí hệ lam ngoài trời và giàn hoa gỗ nhựa.

Đà Nẵng: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Hà Nội: Tầng 4 Toà nhà Times Tower - 35 Lê văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Hồ Chí Minh: 36C đường TA19A - Khu phố 5 - Phường Thới An - Quận 12 - Hồ Chí Minh
Thanh Hoá: Lô 06 Đại lộ Võ Nguyên Giáp - P. Đông Vệ - TP. Thanh Hoá
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0916 91 59 69
Email: danacitycorp@gmail.com

Website: www.tongkhovatlieu.vn

VẬT LIỆU GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI - GỖ NHỰA COMPOSITE LÀ GÌ

Gỗ nhựa composite thường được ứng dụng nhiều trong trang trí ngoại thất nên thường gọi là gỗ nhựa ngoài trời hay gỗ ngoài trời và dòng vật liệu này có những ứng dụng rộng rãi như: Lót sàn ngoài trời, thi công giàn hoa – Pergola, thi công hàng rào – cổng rào, thi công lan can – cầu thang, thi công ốp trần, thi công ốp tường và gia công bàn ghế ngoài trời và nhiều ứng dụng khác.

Sàn gỗ ngoài trời là vật liệu lát sàn được sản xuất từ gỗ với những đặc điểm chuyên dụng dành cho khu vực ngoài trời. Tuy nhiên những dòng gỗ chất lượng lại có giá thành khá đắt đỏ, còn những loại gỗ phổ thông thì không đảm bảo được chất lượng độ bền do điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Để thay thế cho sàn gỗ thông thường, các chuyên gia về vật liệu xây dựng đã sáng tạo ra vật liệu gỗ nhựa ngoài trời (hay còn gọi là gỗ nhựa composite). Đây là một giải pháp hoàn hảo phù hợp cho đa số người dùng nhờ tính tiện dụng lại tiết kiệm kinh phí, đặc biệt vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ sang trọng toàn diện cho công trình không thua kém gì vật liệu gỗ tự nhiên.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA VẬT LIỆU GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI - GỖ NHỰA COMPOSITE

Dưới đây là những ưu điểm của dòng vật liệu gỗ nhựa ngoài trời dòng vật liệu có nhiều ưu điểm:

  • Chống nước tuyệt đối : Gỗ nhựa với thành phần chủ yếu từ nhựa nguyên sinh nên khả năng thấm hút nước rất kém, đây chính là lí do vì sao sàn nhựa để ngoài trời thời gian dài mà không hề bị thấm dột, ẩm mốc.
  • Chống mục, chống mối mọt: Tuy sản phẩm gỗ nhựa có kết hợp bột gỗ những tỉ lệ không quá cao. Ngoài ra, sàn gỗ ngoài trời còn được xử lí qua hóa chất chống mối mọt nên rất khó bị mối mọt trong mọi điều kiện.
  • Chống trơn trượt: Bề mặt sần được thiết kế với độ bám cực tốt, dù là sàn hồ bơi hay sàn ngoài trời thì khả năng bị trơn trượt cũng rất thấp.
  • Chống tia tử ngoại (UV):  Bề mặt gỗ nhựa được phủ một lớp bảo vệ, ngoài việc bảo vệ bề mặt vân phim thì còn giúp chống tia tử ngoại, giúp sàn ít bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời.
  • Ít giãn nở vì nhiệt: Hệ số giãn nở do nhiệt của tấm gỗ nhựa ngoài trời khá thấp. Chính vì thế. Dù trong những ngày hè oai bức thì sàn cũng không lo sợ co ngót, giãn nỡ quá nhiều.
  • Thoải mái đi chân trần: Bề mặt sàn gỗ nhựa cũng có tính chất như sàn gỗ, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông do đặc tính từ bột gỗ trong thành phần, giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi đi chân trần.
  • Thích hợp với nhiều phong cách thiết kế: Gỗ nhựa ngoài trời khá đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu thích hợp cho phong cách thiết kế của mình.
  • Dễ dàng cắt gọt trong quá trình thi công: Không cứng như các vật liệu bằng đá, gỗ nhựa ngoài trời khá dễ dàng cắt tỉa, thuận lợi cho quá trình thi công, lắp đặt.
  • Thân thiện với môi trường và con người: Gỗ nhựa ngoài trời được kiểm định là thân thiện với môi trường sống và đặc biệt an toàn với con người.

SÀN GỖ NGOÀI TRỜI - SÀN GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI

Giới thiệu về vật liệu sàn gỗ ngoài trời

Sàn gỗ ngoài trời đặc biệt phù hợp cho lót sàn, trang trí cho bể bơi, sân vườn, sân thượng, ban công  tại các biệt thự, khu chung cư cao cấp, khách sạn tầm cỡ bởi tính sang trọng, hiện đại của chúng. với thành phần cấu tạo gồm bột gỗ tự nhiên và bột nhựa tổng hợp WPC (Wood Plastic Composite), kết hợp cùng với đó là các chất phụ gia bổ sung đi kèm khác. Số lượng, chất lượng và thành phần là những yếu tố quan trọng, luôn đi kèm một cách khoa học trong toàn bộ quá trình sản xuất tạo nên thành phẩm hoàn thiện. Chính điều này đã tạo nên sản phẩm độc đáo, riêng biệt cho loại Sàn gỗ ngoài trời có độ bền cao như vậy.

Với đặc điểm không gian ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với trực tiếp nắng, mưa, nơi có độ ẩm cao, dễ hình thành các nhân tố gây hại. Điều này đòi hỏi sàn gỗ nhựa ngoài trời phải bền và có khả năng kháng lại các nhân tố xấu của thời tiết tốt. Nhờ bản chất là gỗ nhựa nên những yếu tố trên đều được khắc phục một cách hoàn hảo bởi sàn gỗ nhựa ngoài trời này.

Những ưu điểm của sàn gỗ ngoài trời

  • Sàn gỗ ngoài trời làm từ gỗ nhựa ngoài trời có độ bền rất cao, sản phẩm có thể chịu được các yếu tố khắc nghiệt của môi trường. Bạn có thể ngâm sàn ngoài trời trong nước 30 ngày, phơi nắng sàn ngoài trời liên tục mà sản phẩm không bị phồng rộp, cong vênh hay biến dạng.
  • Ván sàn ngoài trời không bị nấm mốc, mối mọt tấn công phá hoại
  • Bề mặt cứng rắn chống trầy xước, chống va đập tốt
  • Lắp đặt sàn ngoài trời không sợ bị bám rêu hay trơn trượt, vì vậy, các bạn có thể thoải mái di chuyển trên sàn dù bề mặt sàn ẩm ướt. Điều này rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, để các bé có thể thoải mái chạy nhảy trên sàn mà không lo bị ngã
  • Độ an toàn của ván sàn ngoài trời cũng rất cao với thành phần hoàn toàn tự nhiên không độc hại, sản phẩm cũng không thải khí độc ra môi trường. Vì vậy, đây là vật liệu lát sàn lý tưởng cho các công trình ngoại thất hiện nay

HÀNG RÀO GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI

Giới thiệu về sản phẩm hàng rào gỗ nhựa

Trang trí không gian bên ngoài nhà là một việc làm rất quan trọng góp phần tạo nên một không gian sống đẹp mắt và thoải mái cho căn hộ. Trong đó, việc lắp đặt hàng rào là một trong những yếu tố quan trọng để bảo vệ không gian sống, tạo sự riêng tư và an toàn cho gia đình và loại sản phẩm hàng rào gỗ nhựa là một sự lựa chọn tốt.

Dòng sản phẩm hàng rào gỗ nhựa được gia công từ vật liệu gỗ nhựa là dòng vật liệu ngoài trời nên có độ bền rất cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời, khung cố định là khung sắt hộp chắc chắn được sơn bằng sơn ngoài trời nên độ bền rất cao. Sản phẩm hàng rào gỗ nhựa ngoài trời ngoài độ bền rất cao thì loại sản phẩm này rất sắc nét và sang trọng.

Hàng rào gỗ nhựa phải đảm bảo khả năng chống chịu với điều kiện ngoài trời, kết cấu chắc chắn để ngăn cản các tác nhân như trộm cắp, thú hoang đi vào nơi cần được bảo vệ. Vì vậy, hàng rào gỗ nhựa phải được bố trí các trụ cột là điểm chịu lực chính.

Trụ cột hàng rào gỗ nhựa có thể làm bằng vật liệu sắt hộp mạ kẽm sơn tĩnh điện hoặc sơn chống gỉ. Có thể làm bằng các thanh hộp gỗ nhựa ngoài trời bên trong có lõi sắt hộp mạ kẽm.

Những ưu điểm của hàng rào gỗ nhựa ngoài trời

  • Với màu sắc, họa tiết vân gỗ chân thật, tinh tế như gỗ tự nhiên, hàng rào ngoài trời giúp không gian ngoại thất trở nên đẹp và lãng mạn hơn
  • Màu sắc của hàng rào gỗ dễ hòa quyện với màu sắc của các đồ ngoại thất và cây cỏ xung quanh, tạo nên một không gian ngoài trời lý tưởng cho người sử dụng. Các bạn trẻ có thể thoải mái nô đùa trong khoảng sân vườn tràn ngập tự nhiên này, còn người lớn có thể kê một bộ bàn ghế bên ngoài sân vườn để thưởng thức trà hoặc cafe ….
  • Có rất nhiều cách sử dụng hàng rào gỗ ngoài trời để trang trí sân vườn, giúp không gian ngoại thất đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên
  • Với sân vườn, bạn có thể dùng hàng rào nhỏ để trang trí lối đi sân vườn, sự kết hợp giữa lối đi và hàng rào gỗ nhỏ sẽ làm cho bức tranh sân vườn trở nên đẹp và hoàn thiện hơn

GIÀN HOA GỖ NHỰA - PERGOLA GỖ NHỰA

Giới thiệu giàn hoa (Pergola) gỗ nhựa

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời Pergola là một công trình kiến trúc nhỏ, được cấu tạo bởi những cột trụ và hệ thống thanh xà ngang dọc ở bên trên. để các cây thân leo có thể bám vào. Công trình được dựng trên sân thượng để tạo nên không gian xanh mát, cũng như chỗ ngắm cảnh, thư giãn và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà trở nên nổi bật. Sử dụng dòng vật liệu gỗ nhựa để làm giàn hoa tạo nên sản phẩm có độ bền cao và sang trọng.

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời không chỉ là một sản phẩm trang trí ngoại thất thông thường mà còn mang những đặc tính độc đáo và tiện ích hơn so với các loại giàn hoa truyền thống khác.

Những ưu điểm của giàn hoa gỗ nhựa

  • Độ bền vượt trội: Gỗ nhựa có khả năng chịu đựng tốt trong mọi điều kiện thời tiết mà không bị biến dạng, cong vênh. Đặc biệt là khả năng chịu nước tốt, giúp công trình không bị ẩm mốc, mối mọt ăn mòn.
  • Thiết kế thời thượng, đa dạng màu sắc: Với khả năng mô phỏng đường vân của các loại gỗ tự nhiên, gỗ nhựa composite còn có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, tạo nên sự linh hoạt trong thiết kế và phù hợp với mọi phong cách ngoại thất kể cả ứng dụng làm chòi gỗ nhựa hay chậu gỗ nhựa.
  • Dễ vệ sinh, bảo trì: Với bề mặt phẳng, gian gỗ nhựa dễ dàng làm sạch chỉ bằng cách lau chùi đơn giản hoặc dùng vòi xịt mà không đòi hỏi quá nhiều công đoạn chăm sóc và bảo dưỡng.
  • An toàn cho người sử dụng: Với đặc tính hãm cháy tốt, giàn lam gỗ nhựa ngoài trời không bắt lửa, hạn chế tối đa rủi ro cháy nổ, hạn chế tối đa nguy cơ gây hỏa hoạn cho không gian ngoại thất.

CHÒI NGHỈ GỖ NHỰA - CHÒI NGHỈ SÂN VƯỜN

Giới thiệu sản phẩm chòi nghỉ gỗ nhựa

Chòi gỗ nhựa là công trình được xây dựng ngoài trời trong các sân vườn với các bộ phận như mái, trụ, bàn uống nước,…. Vật liệu sử dụng để xây công trình chủ yếu là vật liệu gỗ nhựa (Wood Plastic Composite – WPC) nhằm đảm bảo độ chắc chắn và tính bền bỉ lâu dài cho công trình.

Đây chính là nơi giúp con người thư giãn, tận hưởng những phút giây thư giãn, hòa mình với không gian thiên nhiên. Nhờ vậy mà mọi mệt mỏi, áp lực, stress đều tan biến. Đồng thời chòi gỗ nhựa ngoài trời cũng góp làm tăng cảnh quan cho các sân vườn, công viên, khu sinh thái

Thiết kế chòi nghỉ sân vườn là một quá trình tạo ra không gian ngoại thất đẹp mắt và thoải mái để tận hưởng. Trong đó, chòi gỗ nhựa sân vườn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một sân vườn hoàn hảo. Dưới đây là những lợi ích đáng kể của chòi gỗ nhựa trong thiết kế sân vườn

Những ưu điểm của chòi nghỉ gỗ nhựa

  • Màu sắc giống gỗ tự nhiên, độ bền cao
  • Khả năng chịu nước, chịu nắng và chống bám rêu ưu việt
  • Không cong vênh, mối mọt
  • Không thải khí gây ô nhiễm mỗi trường
  • Độ dãn nở vì nhiệt thấp, ít chịu tác động từ môi trường.
  • Được phủ 1 lớp uv, mức độ bảo trì thấp.
  • Sàn kết hợp với chòi nghỉ bằng gỗ nhựa mang đến vẻ đẹp lạ mắt và sang trọng.

LAM GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI

Giới thiệu về lam gỗ nhựa ngoài trời

Lam gỗ nhựa hay còn được gọi là Thanh lam gỗ nhựa Composite hay WPC (Wood Plastic Composite). Đây là vật liệu trang trí tường và trần nhà được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Thanh lam gỗ được sản xuất từ bột gỗ, composite và một số phụ gia khác. Các chất này được ép đùn bằng công nghệ mới có nhiều ưu điểm nổi bật.

Lam gỗ nhựa ngoài trời có thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển và sắc nét. Bên cạnh đó, các vân gỗ như gỗ của thanh lam gỗ nhựa ngoài trời khá chân thật. Tạo cảm giác thân thuộc với thiên nhiên, đồng thời tăng độ sang trọng cho ngôi nhà và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lam trang trí ngoài trời được thiết kế theo các tiêu chuẩn để đảm bảo các tính năng và chất lượng. Đồng thời, các tiêu chuẩn này cũng phải thích ứng với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Đây là pháp hoàn hảo cho các công trình nội thất và ngoại thất. Ngoài ra, các căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu, ngoại thất tòa nhà vv…cũng có thể sử dụng vật liệu này.

Những ưu điểm của thanh lam gỗ nhựa ngoài trời

  • Thanh lam nhựa gỗ đã khắc phục được các nhược điểm như: gỗ tự nhiên hay bị cong vênh, co ngót khi thời tiết nắng nóng. Hoặc các loại gỗ công nghiệp sẽ dễ bị bục, mối mọt và ẩm nước khi gặp nước.
  • Khi sử dụng gỗ nhựa lam ngoài trời, tình trạng bạc màu, phải màu khi chịu sự tác động của thời tiết cũng giảm đi rất nhiều. Vì vậy, sử dụng lam gỗ che nắng ngoài trời sẽ có tuổi thọ và độ bền rất cao.
  • Một trong những ưu điểm nổi bật khi sử dụng lam nhựa ngoài trời trang trí cho công trình là tiết giảm chi phí thi công công trình. Điều này vừa đảm bảo chi phí thấp và mang lại ưu điểm vượt trội so với lam gỗ tự nhiên.
  • Bên cạnh đó, lam trang trí ngoài trời còn giúp chống nắng, giảm nóng, che chắn bụi bẩn. Đồng thời, giúp điều chỉnh cường độ sáng và giảm thiểu những tác hại của tia cực tím đối. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo độ sáng trong công trình, giúp công trình không bị thiếu ánh sáng tự nhiên.
  • Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại sang trọng sẽ làm tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

TẤM ỐP GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI

Giới thiệu về tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời là việc thi công lắp đặt các tấm gỗ chịu được ngoài trời lên bề mặt bức tường xây, bức vách ngoại thất hoặc ban công. Với chất liệu bột gỗ pha trộn với bột nhựa giúp vật liệu tấm ốp gỗ nhựa có được các đặc tính ưu việt như chịu được nắng mưa, không mối mọt cong vênh, bền màu, chịu lực nén tốt, màu sắc hài hòa với thiên nhiên và cảnh quan xung quanh.

Dòng vật liệu tấm ốp gỗ nhựa không không thấm nước, cho nước chảy qua không đọng lại, chịu được nắng mưa, chịu được nhiệt độ cao và sự tăng giảm nhiệt độ trong ngày và giữa các mùa, không bị mục nát bởi các tác nhân môi trường kiềm và axit, không thích hợp cho vi sinh vật sinh trưởng phát triển, không cong vênh không mối mọt, không lão hóa dưới ánh sáng mặt trời và rất bền màu. Sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng.

Những ưu điểm nổi trội của gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

  • Khả năng thích ứng tốt với thời tiết bên ngoài: Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời có khả năng chống nước, chống tia UV và thích nghi tốt với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta. Do đó, nó thường được sử dụng cho các công trình ngoại thất.
  • Gỗ nhựa ngoài trời rất bền, kháng mối mọt hiệu quả: Sản phẩm có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc vượt trội hơn nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Loại gỗ nhựa có thành phần nhựa cao có thể chống nước hiệu quả, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết ngoài trời.
  • Tính thẩm mỹ cao so với chất liệu truyền thống: Gỗ nhựa ngoài trời mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp với vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế. Màu sắc và đường vân gỗ trên đó được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và sắc nét, chắc chắn khiến bạn hài lòng. Với gỗ nhựa ốp, không gian ngoại thất của bạn sẽ mang một diện mạo đẹp, sang trọng và cuốn hút hơn. Do đó, thật không quá khoa trương khi nói sử dụng gỗ nhựa ốp tường là lựa chọn tuyệt vời để tân trang lại căn nhà của bạn.