1. Những địa điểm, trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng

1.1 Trung tâm tổ chức sự kiện tại Gem Center

Vị trí: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Là địa điểm tổ chức tiệc cưới, sự kiện, hội nghị sang trọng bậc nhất tại Quận 1, TP.HCM. Nhiều doanh nghiệp lừng lẫy đã chọn địa điểm đáng tin cậy này làm địa điểm tổ chức các sự kiện lớn. Với các lợi ích sau:

  • Diện tích phòng rộng rãi kết hợp với thiên nhiên cây xanh xung quanh mang đến cho du khách cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ.
  • Thực phẩm và dịch vụ đặc biệt luôn là một điểm nhấn với khách hàng.
  • Màu nâu đậm của gỗ kết hợp với ánh sáng vàng của đèn được sử dụng làm tông màu chủ đạo mang đến cho toàn bộ không gian vẻ sang trọng và thanh lịch.
  • Để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các sự kiện lớn nhỏ, hãy đầu tư hệ thống sân khấu di động với âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại.

1.2 Khách sạn Sofitel Saigon Plaza Quận 1

Địa chỉ: 17 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nằm gần Dinh Độc Lập, Thảo Cầm Viên, Nhà Thờ Đức Bà trên đại lộ Lê Duẩn.

Khách sạn nằm gần trung tâm hành chính. địa điểm tập trung các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia. và gần khu mua sắm thương mại sang trọng. Là một địa điểm lý tưởng để chọn làm mặt bằng tổ chức sự kiện đắt giá với các thành phần sau:

  • Khách sạn trang bị sẵn một không gian khác tích hợp sẵn quanh năm cho các cuộc họp và sự kiện. 
  • Không gian tổ chức hội nghị và sự kiện phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
  • Phòng có trang thiết bị hiện đại phù hợp tổ chức tiệc tất niên, tân niên.
  • Phòng tiệc rộng 400m2 có sức chứa 350 người.
  • Đối với các lễ kỷ niệm lớn, các phòng được setup riêng biệt theo nhu cầu khách hàng.
  • Truy cập Internet miễn phí.

1.3 Khách sạn Majestic Sài Gòn

Vị trí: 1 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những khách sạn đầu tiên được xây dựng vào đầu thế kỷ 20 với vị trí đắc địa ngay trước bến Bạch Đằng theo kiến trúc Pháp. Nhờ vậy, Majestic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những du khách lần đầu đặt chân đến Sài Gòn. Các công ty có thể: 

  • Bữa sáng tự chọn hàng ngày được phục vụ tại quán Breeze Sky Bar. Ngoài ra, vào buổi tối, có những bữa tiệc nướng than tuyệt vời.
  • Dùng bữa tại Cyclo Cafe và thưởng thức các món ăn Việt Nam.
  • Nhà hàng Serenade cung cấp nhiều bữa ăn kiểu Âu.
  • Các sự kiện tiệc tất niên với sức chứa 450 người được tổ chức tại tầng 5 của Prima, nơi chuyên cung cấp dịch vụ hội nghị. Tùy thuộc vào số lượng khách mong muốn, có thể chia không gian thành ballroom khác nhau.

1.4 Trung tâm Equatorial Hotel

Địa chỉ: 242 Đ. Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí của khách sạn, ở ngã tư của bốn quận lớn của thành phố, giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho các sự kiện. Nó có nhiều dạng khác nhau, chẳng hạn như:

  • Chit Talk Cafe: ai cũng không khỏi thèm thuồng khi nhìn thấy menu bánh phong phú, món nào cũng có hương vị hấp dẫn và hình dáng bắt mắt.
  • Nhà hàng Orientica Seafood Restaurant & Bar: cơ sở duy nhất tại TPHCM phục vụ món ăn truyền thống Nhật Bản với Teppanyaki.
  • Sảnh tiệc & sự kiện: Một Ballroom với sức chứa lên đến 1500 người, lý tưởng cho các sự kiện quy mô lớn của công ty. Hội trường có thể được chia thành nhiều phòng lớn nhỏ khác nhau, có sức chứa từ 100 đến 1500 người.

2. Những địa điểm, trung tâm tổ chức sự kiện giá hợp lý

2.1 Trung tâm tổ chức sự kiện Hội trường Việt Thương Music 369

Vị trí: 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM

Đây là nơi chuyên trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại được tích hợp sẵn phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Hội trường Việt Thương Music 369 thuận tiện để tổ chức hội thảo, họp mặt, sự kiện. Với những lợi ích vượt trội:

  • Hội trường cho thuê có sức chứa 200m2 không gian.
  • Hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp phù hợp cho ca hát, sự kiện ca nhạc, tọa đàm, thuyết trình,...
  • Sự kiện có thể chứa tối đa 150 người tham dự.
  • Khung backdrop 2,5m x 6m được lắp đặt tại khu vực sân khấu. Khách hàng có tùy chọn thay đổi chủ đề của hội thảo.
  • Khách hàng có thể sắp xếp ghế sao cho phù hợp nhất với lịch trình sự kiện.
  • Toàn bộ khán phòng được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại. Phù hợp với mọi dịp biểu diễn văn nghệ, ca hát, diễn thuyết, hội thảo, hội nghị, đào tạo, ra mắt sản phẩm,...

2.2 Ân Nam Restaurant & Cafe

Vị trí: Số 52 Trương Định, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Ân Nam Restaurant & Cafe với vị trí ngay trung tâm thành phố tích hợp nhiều không gian Nhà hàng - Café - Phòng phù hợp với nhu cầu thuê phòng họp, hội nghị của khách hàng.

Với nhiều phòng hiện đại có sức chứa dựa trên nhu cầu của khách. Khách có thể được chào đón trước và sau cuộc họp với nhiều lựa chọn đồ ăn và thức uống.

Khu 1: Phòng kiểu Nhật 

Các cuộc hội thảo và hội nghị quy mô vừa và nhỏ cần khung cảnh yên tĩnh có thể sử dụng trung tâm tổ chức sự kiện này. Đặc biệt, phần phía trước bao gồm một khu vườn lý tưởng để tổ chức các cuộc họp mặt nhỏ, nghỉ giải lao hoặc ăn trưa sau một bài giảng hoặc hội nghị.

  • Sức chứa:  50 khách(có bố trí bàn) và 70 khách (không bố trí bàn).
  • Trang thiết bị: Máy chiếu, màn chiếu, 2 Micro, máy lạnh.

Khu 2: Phòng lạnh

Tiền sảnh rộng rãi, có sân khấu và có thể chứa hai máy chiếu. Hội thảo, hội nghị cấp cao; offline; tiệc prom cho sinh viên; sinh nhật; lễ giới thiệu sản phẩm... Có tích hợp sẵn thềm để sắp xếp tổ chức tiệc trà, tiệc tự chọn và đồ ăn nhẹ.

  • Sức chứa: 100 khách (có bố trí bàn) và 150 khách (không bố trí bàn).
  • Trang thiết bị: Máy chiếu, màn chiếu, 2 Micro, máy lạnh, hệ thống âm thanh cao cấp, đèn chiếu các loại, sân khấu.

2.3 Học viện AmiCoach TPHCM

Vị trí: 180-182 Lý Chính Thắng, Quận 3, TPHCM

Học viện AmiCoach TPHCM hài lòng với tầm cỡ của các phòng và thiết bị hiện đại, tối tân nhờ vào một môi trường tích hợp. Có khả năng đáp ứng hợp lý các yêu cầu thuê không gian hội thảo, phòng hội nghị và lớp học.

  • Phòng tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại.
  • Internet cáp quang tốc độ cao, WiFi đến từng phòng.
  • Màn chiếu, máy chiếu, hệ thống chiếu sáng, bảng foocmica.
  • Một máy phát điện dự phòng được bao gồm.

 

3. Những địa điểm, trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời

3.1 Nhà hàng Thảo Điền Village

Vị trí: 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Đây là khu nghỉ dưỡng tinh tế, nổi tiếng và sang trọng này nằm ngay cạnh sông Sài Gòn. Thảo Điền Village được kiến tạo với thiết kế Châu Âu đẳng cấp 5 sao cao cấp. Nó không chỉ là một nơi tuyệt vời để nghỉ mát mà còn là một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tuyệt vời. Nơi này có sức chứa đến 400 người.

3.2 Khách sạn Continental sang trọng

Vị trí: 132-134 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Đây là một vị trí đắc địa cho các hoạt động ngoài trời. Khách sạn Continental có thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt. Là địa điểm thích hợp tổ chức tiệc cưới, liên hoan cuối năm, tiệc ngoài trời,... Nơi này có sức chứa từ 300 người đổ lại có thể nằm gọn trong không gian của khách sạn.

3.3 Nhà hàng tiệc cưới Villa sông Sài Gòn

Vị trí: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM, ngay bên bờ sông Sài Gòn.

Địa điểm này là nơi hoàn hảo cho các buổi họp mặt ngoài trời như đám cưới, lễ kỷ niệm cuối năm, hội nghị và hội thảo ngoài ra còn là một khu vực đáng yêu cho các cặp đôi hẹn hò. Vị trí đẹp với sức chứa 300 người.

Trên đây là những trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM. Nếu cần một địa điểm tổ chức sự kiện với mức giá ưu đãi hãy liên hệ sớm với từng trung tâm. Bên cạnh đó sự kiện của bạn sẽ có background đẹp hơn khi có màn hình LED. Và tại các trung tâm này vẫn nhận lắp đặt màn hình LED cho thuê, chothuemanhinhled.info cũng hỗ trợ cho thuê màn hình LED giá rẻ tại TPHCM. Hãy liên hệ ngay khi cần đến dịch vụ này của chúng tôi nhé! 

Tham khảo thêm: Bảng Giá Cho Thuê Màn Hình Led TP HCM Giá Rẻ