Trà Túi Lọc Ahmad Lựu và Mâm Xôi Anh Quốc 40g

Giá bán : 49,000 đ

Số lượng:
Trà hoa quả hương Lựu và Mâm Xôi 20 túi x 2g 6 Hộp/Thùng

Thông tin người bán

Phân phối Cà phê Trung Nguyên

Số 8 BT10 Đường Foresa 6D, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm

Hotline: 0942275999

Email: cskh.trungnguyen@gmail.com

Mô tả sản phẩm

Trà Túi Lọc Ahmad vị Lựu và Mâm Xôi Hộp Giấy Bao Thiếc 40g

Theo nhiều nghiên cứu, quả lựu có thể giúp ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ miễn dịch, được mệnh danh là Viagra thiên nhiên cho phái mạnh và đặc biệt hữu ích cho phụ nữ khi mang thai. Ngoài ra, nó còn chứa chất chống ô-xy hóa, giúp cơ thể bạn chống lại virus, ung thư và là một nguồn cung cấp vitamin dồi dào, đặc biệt là vitamin A, vitamin C và vitamin E, cũng như axit folic. Không những thế, loại trái cây tuyệt vời này còn chứa hàm lượng chất chống ô-xy hóa nhiều gấp ba lần rượu vang và trà xanh.

Hiểu được những lợi ích trên và mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, các chuyên gia tại AHMAD đã kết hợp những nước ép từ những quả lựu chín,thơm ngon cùng những quả mâm xôi tươi với những lá trà xanh thượng hạng để cho ra đời một loại trà độc đáo vừa giữ được chua nhẹ của lựu mà vẫn thơm ngát hương mâm xôi, phù hợp để thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

TRÀ XANH LỰU VÀ MÂM XÔI ANH QUỐC – AHMAD có thể vừa thưởng thức khi còn nóng hoặc thêm đá để trở thành loại nước giải khát thơm ngon trong những ngày hè.

 

Quy cách đóng gói

Khối lượng tịnh: 20 túi x 2g/túi

Quy cách: 6 Hộp/Thùng

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trong bao thiếc để không làm giảm chất lượng của túi trà qua thời gian sử dụng.

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ NSX

Hướng dẫn pha:

Nước
Chất lượng nước được sử dụng có ảnh hưởng đến chất lượng của trà. Luôn sử dụng nước khoáng để mới đun để pha trà. Đun  nước đến nhiệt độ được đề nghị bằng ấm điện hoặc đun trên bếp. 

Nhiệt độ
Đun s
ôi nước đến nhiệt độ 100 °C.

Thời gian pha.
Khi nước s
ôi, nên rót ngay lập tức nước vào ấm đã có sẵn trà. Giữ ấm trà được đậy kín để giữ nhiệt. Ủ trà trong 5-7 phút. Khi trà được ủ xong, bạn nên rót trà ra cốc, bỏ phần bã trà và khuấy nhẹ.

 

 

Chi tiết sản phẩm

Hướng dẫn pha Cà phê

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút