Trà Bạc Hà Anh Quốc 40g

Giá bán : 49,000 đ

Số lượng:

Trà Bạc Hà Anh Quốc 20 túi x 2g 6 Hộp/Thùng

Thông tin người bán

Phân phối Cà phê Trung Nguyên

Số 8 BT10 Đường Foresa 6D, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm

Hotline: 0942275999

Email: cskh.trungnguyen@gmail.com

Mô tả sản phẩm

Trà Xanh Bạc Hà Anh Quốc 40g

Bạc hà từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược với nhiều công dụng như giúp tăng cường hệ tiêu hóa,sát trùng, giảm bớt cholesterol và co thắt. Những lá bạc hà kết hợp với trà xanh hảo hạng trong TRÀ XANH BẠC HÀ ANH QUỐC – AHMAD  là món đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng giúp cơ thể thoải mái sau mỗi bữa ăn.

Thêm vào đó, trà bạc hà chứa vitamin B, canxi và kali giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể. Đó cũng là một trong những lý do tại sao người ta dùng trà bạc hà trong quá trình bị cảm lạnh và cảm cúm. Hương thơm của trà bạc hà còn có khả năng đánh thức các giác quan, giúp cơ thể giảm căng thẳng 1 cách tự nhiên. Thật tuyệt vời nếu bạn uống một tách TRÀ XANH BẠC HÀ ANH QUỐC - AHMAD vào đêm hôm trước khi có kì kiểm tra hay phỏng vấn quan trọng bởi chúng giúp xoa dịu sự bồn chốn, lo lắng, giảm sự buồn nôn và giải tỏa áp lực.

Một điều đặc biệt ở TRÀ XANH BẠC HÀ ANH QUỐC – AHMAD là quá trình ướp hương và lên men làm nổi bật hương thơm bạc hà nhằm đặc tính ức chế cảm giác ngon miệng, từ đó giúp bạn tránh ăn quá nhiều.

Khi kết hợp với trà xanh, trà bạc hà làm tăng tốc độ trao đổi chất, do đó giúp bạn cắt giảm lượng mỡ dư thừa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Chính vì vậy, TRÀ XANH BẠC HÀ ANH QUỐC – AHMAD là bạn đồng hành hữu hiệu cho những ai muốn lấy lại vóc dáng.

 

Quy cách đóng gói

Khối lượng tịnh: 20 túi x 2g/túi

Quy cách: 6 Hộp/Thùng

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trong bao thiếc để không làm giảm chất lượng của túi trà qua thời gian sử dụng.

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ NSX

Hướng dẫn pha:

Nước
Chất lượng nước được sử dụng có ảnh hưởng đến chất lượng của trà. Luôn sử dụng nước khoáng để mới đun để pha trà. Đun  nước đến nhiệt độ được đề nghị bằng ấm điện hoặc đun trên bếp. 

Nhiệt độ
Đun s
ôi nước đến nhiệt độ 100 °C.

Thời gian pha.
Khi nước s
ôi, nên rót ngay lập tức nước vào ấm đã có sẵn trà. Giữ ấm trà được đậy kín để giữ nhiệt. Ủ trà trong 5-7 phút. Khi trà được ủ xong, bạn nên rót trà ra cốc, bỏ phần bã trà và khuấy nhẹ.

 

 

Chi tiết sản phẩm

Hướng dẫn pha Cà phê

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút