Tủ bếp Picomat cánh phủ Acrylic là một trong những mẫu tủ bếp nhựa cao cấp mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, giá lắp đặt một bộ tủ bếp nhựa picomat cánh acrylic khá cao bởi ưu điểm của loại vật liệu này vượt trội hơn hẳn so với các loại gỗ công nghiệp được dùng phổ biến hiện nay.

Tủ bếp Picomat cánh phủ Acrylic là gì?

Tủ bếp Picomat cánh phủ Acrylic là sản phẩm được sử dụng hoàn toàn bằng ván nhựa cao cấp và phủ 100% Acrylic trên bề mặt. Ván nhựa Picomat chứa thành phần chính là Polivinyl Clorua (PVC) kết hợp với 1 số chất phụ gia vô cơ, do đó nó có độ bền và thẩm mỹ cao, khả năng chống nước, chống mỗi mọt tuyệt đối.

Đặc điểm nhận biết bộ tủ bếp picomat cánh phủ acrylic đó là phần cánh nhìn rất bóng, bề mặt mịn, có thể phản chiếu được hình ảnh trong đó gần giống như một chiếc gương có thể soi.

Cấu tạo tủ bếp Picomat cánh phủ Acrylic

Tủ bếp Picomat cánh phủ Acrylic có cấu tạo bao gồm thùng và khung bếp, cánh bếp, hậu tủ, cụ thể như sau:

Phần thùng và khung tủ bếp: Là những tấm ván nhựa Picomat độ dày khoảng 1,8cm, được ghép nối khớp nhau bằng những hệ vít chuyên dụng. Bề mặt của những tấm nhựa này được tráng 1 lớp PVC mỏng, độ nhẵn mịn cao nhằm mang đến vẻ đẹp và bảo vệ phần cốt ở bên trong.

Cánh tủ: Sử dụng nhựa PVC phủ Acrylic, rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã, không có những đường line tại mép cánh, có khả năng chống nước tốt.

Hậu tủ: Sử dụng tấm Aluminium giúp chống mốc, chống ẩm tốt hơn nên không cần thiết phải dùng nhựa Picomat.

Tủ bếp nhựa Picomat cánh Acrylic có bền không?

Ưu điểm:

  • Hầu hết, các sản phẩm tủ bếp Picomat cánh phủ Acrylic đảm bảo có độ bền cao, khả năng chống mối mọt, cong vênh hay ẩm mốc tốt.
  • Do sử dụng nhựa Picomat nên hoàn toàn không bị bắt lửa hay ngấm nước, không bị trương nở cốt gỗ. Vì thế, đảm bảo được độ bền đẹp cho tủ bếp gia đình.
  • Lớp phủ Acrylic bóng gương độc đáo, màu sắc và họa tiết trên bề mặt, không bị bay màu theo thời gian, đảm bảo tính sang trọng và hiện đại nên mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho sản phẩm.
  • Chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn dành cho sức khỏe người sử dụng.

Nhược điểm:

  • Do được làm từ nhựa Picomat nên khả năng chịu kém hơn MDF do bản chất vẫn là những hạt nhựa được nén thành tấm.
  • Khả năng bám vít của nhựa Picomat cũng chưa thực sự tốt. Nếu như mở quá nhiều lần hoặc chịu sức nặng lớn, các cánh tủ dễ bị xệ xuống. Khi đó, cần phải dùng các vít ren đôi có đường ren nhô cao hoặc vòng đệm ở trên mỗi vít sẽ giúp các vít bám tốt hơn.
  • Cách tính giá tủ bếp Picomat cánh phủ Acrylic
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tủ bếp Picomat cánh phủ Acrylic với giá thành rất đa dạng. Tuy nhiên, khách hàng không biết nên tính giá tủ bếp Picomat cánh phủ Acrylic như thế nào là hợp lý. Theo đó, cách tính giá này được áp dụng dựa trên số m (mét) chiều dài kép, tức là đã bao gồm cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới.

Tham khảo bảng giá tủ bếp nhựa picomat cánh phủ acrylic tại Nội Thất Nam Á, để biết thông giá chính xác nhất vui lòng liên hệ theo số hotline hoặc kết nối zalo với chúng tôi.