Với tình hình như hiện nay việc phòng chống cháy nổ do hàn cắt đang là mối quan tâm của tất cả những người dân không riêng gì bên phòng chống cháy nổ. Những năm trở lại đây có nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra trong số có sự góp mặt của các xỉ hàn mà vô tình chúng ta khi thi công không để ý nên vô tình xẩy ra những chuyện đáng tiếc gây cháy nổ nguy hiểm đến tính mạng con người.

Vì thế việc có những giải pháp kịp thời giúp tránh những rủi ro do hàn cắt mang lại thì cty cách nhiệt MINH QUÂN chúng tôi có những loại vải để phòng ngừa khá tốt cho nhưng công trình xây dụng lớn và nhỏ phù hợp với hoạt động của mình.

Vải chống cháy dùng để che chắn giữa vùng hàn ( các tia lửa, hồ quang, bụi trong quá trình hàn…) và các loại vật liệu dễ cháy như thùng đựng hàng hóa, bảo vệ tường khỏi bị cháy xém, dùng cho công việc hàn cắt trên giàn khoan, xí nghiệp sửa chữa,…… bảo ôn cách nhiệt đường ống hơi, bọc bảo ôn lò sấy, lò gia nhiệt.

Những loại này có độ bền cao và sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ tốt từ 200oC - 1260oC.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn mời quý khách vui lòng truy cập website  liên hệ Hotline 090 636 1039 - 0936 030 079.

»» Xem thêm: các loại bạt chống cháy dùng trong công nghiệp