HÌNH ẢNH MẪU VÁN NHỰA CHỊU LỰC LÀM GÁC V001 - THÔNG ĐẬM

GIỚI THIỆU DÒNG VẬT LIỆU VÁN NHỰA CHỊU LỰC LÀM GÁC

Mã màu V001 - Thông đậm của dòng vật liệu Ván nhựa chịu lực có bề mặt vân gỗ tự nhiên rất đẹp, đây là dòng vật liệu mới chuyên dụng làm gác xép, gác lửng, kho hàng và là  sản phẩm làm gác bền nhất hiện nay, độ bền trên 20 năm có độ chịu lực rất lớn 2 tấn/m2, hoàn toàn chịu nước, mối mọt.

Vật liệu ván sàn gác lửng hay Ván nhựa gác lửng là loại ván bằng nhựa có bề mặt rất đẹp, có vân gỗ tự nhiên nên không cần làm thêm bất kỳ lớp hoàn thiện nào nữa nên giúp khách hàng giảm chi phí.

Vật liệu ván sàn gac xép hay Ván nhựa gác xép dược thiết kế hèm khoá âm dương thông minh giúp thi công nhanh chóng, thi công rất sạch sẽ, gọn gàng và chắc chắn.

Đây là vật liệu ván sàn gác lửng, ván sàn gác xép tốt nhất cho khách hàng lựa chọn để làm gác cho nhà mình, loại vật liệu làm gác lửng, gác xép này có độ bền rất cao nên khách hàng làm một lần dùng cả đời.

ĐẶC ĐIỂM CỦA VÁN NHỰA CHỊU LỰC CHUYÊN DỤNG LÀM GÁC XÉP

  1. Tấm ván nhựa chịu lực PVC được làm từ nhựa Polyvinylclorua (một loại nhựa nhiệt dẻo)  rất bền, có khả năng chịu lực rất cao, không bị cong vênh hay co lại trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó ván nhựa PVC hoàn toàn không thấm nước, có khả năng chống ẩm, chống mốc rất tốt. Đây là những ưu điểm vượt trội của ván nhựa chịu lực PVC so với các loại ván gỗ tự nhiên thông thường.
  2. Bề mặt của tấm ván nhựa gác xép nhẵn bóng có khả năng chống trầy xước rất tốt, rất dễ lau chùi. Bên cạnh đó bề mặt tấm cũng được phủ 1 lớp tĩnh điện chống lại các nguy có phóng tĩnh điện từ các nguồn điện xung quanh.
  3. Cấu tạo của tấm nhựa cũng rất đặt biệt, phần ruột bên trong rỗng được chống đỡ bởi các thanh ngang giúp làm tăng khả năng chịu lực và đập, tỳ đè lên vật liệu. Cũng nhờ cấu tạo rỗng ruột này mà tấm nhựa PVC trải sàn có khả năng cách âm khá tốt, hạn chế tối đa tiếng ồn gây ra khi đi trên mặt sàn, điều này rất hữu ích đối với các trường hợp làm Ván nhựa lót sàn gác lửng
  4. Ván nhựa gác lửng cũng có khả năng chịu nhiệt cực kì tốt, thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết hanh khô hay nóng ẩm tại Việt Nam. Mỗi khi thời tiết thay đổi vật liệu này cũng không bị đổ mồ hôi như các loại gỗ tự nhiên hay đá granic gây trơn trượt. Được làm từ nhựa nhựa Polyvinylclorua nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  5. Tuổi thọ sử dụng tấm ván nhựa gác xép trung bình từ 10 – 15 năm tùy loại sản phẩm và môi trường sử dụng.
  6. Việc thi công lắp đặt vật liệu này cũng khá dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian và tiết kiệm rất nhiều chi phí

THÔNG TIN CHI TIẾT VẬT LIỆU VÁN NHỰA CHỊU LỰC LÀM GÁC

Mã QR code:  
Tên sản phẩm: Ván nhựa làm gác V0001
Chất liệu: Nhựa PE cao cấp có độ bền rất cao
Bề mặt: Vân gỗ
Độ chịu lực: 2 tấn/M2
Độ dày: 2.5cm
Chiều rộng tấm: 33.33cm (3 tấm ghép lại rộng 1m)
Chiều dài: Cắt theo yêu cầu khách hàng
Vân bề mặt: Vân gỗ tự nhiên
Độ bền: Trên 20 năm hoàn toàn chịu nước, không cong vênh, không mối mọt - Làm 1 lần dùng cả đời
Yêu cầu xà gồ bên dưới: Khoảng cách giữa các thanh xà gồ đảm bảo là 50cm
Thi công: Chỉ cần bắn vít cố định khe âm của ván với xà gồ, sau đó ghép khe dương của tấm tiếp theo và cứ như vậy cho đến khi hoàn thành

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG - NHÀ SẢN XUẤT CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI VÁN NHỰA CHỊU LỰC - VÁN SÀN GÁC LỬNG - VÁN SÀN GÁC XÉP TRÊN TOÀN QUỐC

Hotline (Zalo): 0914.668.448

HỆ THỐNG KHO HÀNG VẬT LIỆU VÁN NHỰA LÀM GÁC

Tổng Kho Đà Nẵng : 414 Nguyễn Tri Phương - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Tổng Kho Hà Nội : Nhà máy KCN Phố Nối A  - Yên Mỹ - Hưng Yên

Tổng Kho HCM : Hồ Học Lãm - An Lạc - Tân Bình - TP. HCM

Thử nghiệm độ chịu lực của ván nhựa làm gác xép, gác lửng

Mẫu V002 - Trắng bóng

Cận cảnh các mẫu ván Nhựa gác lửng đang sản xuất

Chi tiết một số mẫu màu của sản phẩm ván nhựa chịu lực