Công ty Chúng tôi sản xuất Coppha phủ phim chuyên dùng lót sàn đổ bê tông. Sản phẩm đầy đủ chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Ván phủ phim là gì? chức năng của ván phủ phim trong xây dựng hiện nay? Chúng tai cùng tìm hiểu về mặt hàng này qu bài viết sau đây:

   Ván phủ phim là tấm ván được làm từ ván gỗ, chủ yếu là từ cây cao su, bạch đàn, tràm....Các cây này được tách mỏng thành từng mảng sau đó chồng xếp lên nhau, giữa chúng được liên kết bởi lớp keo Pheonic chống nước, kết dính tốt. Hiện nay ván phủ phim có 3 kích thước tiêu chuẩn như sau:

- Ván coppha phủ phim 18mm

- Ván ép cốt pha phủ phim 15mm

- Ván gỗ phủ phim 1220x2440x12mm

 Số lần tái sử dụng từ 6-8 lần

💥💥💥VÁN ÉP PHỦ PHIM CHỊU NƯỚC 

💁 Sử dụng ván ép phủ phim chịu nước sẽ giúp cho việc lắp đặt và tháo dỡ ván coppha dễ dàng hơn, bề mặt ván có độ phẳng tuyệt đối, diện tích mỗi tấm lớn với độ đồng đều cao, tạo ra những ưu thế vượt trội khi thi công diện tích sản lớn.
💁 Ván ép phủ phim có thể dễ dàng cắt xẻ thành nhiều hình dạng và kích thước khác nhau theo nhu cầu sử dụng.
💁 Tỉ lệ thu hồi ván ép phủ phim để tái sử dụng cao, có thể từ 6-8 lần nếu được bảo quản tốt.
💁 Ván ép phủ phim 1,22 x 2,44 m không bị nứt nẻ trong điều kiện thường, chịu ẩm tốt, không bị mối mọt và co ngót. Đặc biệt là khi ngâm trong nước.
💁 Ván ép phủ phim có độ đàn hồi cao, chống cong vênh, móp, méo.
💁 Khả năng chịu lực của ván ép phủ phim cao giúp giảm nhân công và thiết bị chống đỡ.

 

ván phủ phim 18mm

ván gỗ phủ phim

cốt pha phủ phim

🎉🎉VÁN ÉP PHỦ PHIM CHO MỌI CÔNG TRÌNH TRÊN MỌI MIỀN TỔ QUỐC🎉🎉

👉Ở đâu có công trình - Ở đó có chúng tôi👍
👉Ở đâu bán rẻ - Chúng tôi bán rẻ hơn👍

☘️Tự hào là thương hiệu ván ép phủ phim có bề dày lịch sử hình thành và phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết chất lượng đầu ra của mỗi tấm ván ép phủ phim trước khi xuất nhà máy đến với các công trình.☘️

   VVVVVV Vvans Ván phủ phim là vật liệu dùng để lót sàn đổ bê tông tươi trong xây dựng. Với bề mặt phủ lớp phim nên tạo cho bề mặt bê tông sau khi thảo dỡ rất nhẵn. Với kích thước gần 3m2 nên thích hợp cho việc đổ sản diện tích lớn. 

    Ván ép phủ phim 12

Ván ép phủ phim 15
Ván ép phủ phim 17
Ván ép phủ phim 18

↪️↪️Liên hệ: 👇

0902 9756 858 gặp Quân

ván gỗ coopss pha phim

cốt pha gỗ phủ phim 15mm