Dàn nóng hay còn gọi là dàn ngưng giải nhiệt là một thiết bị có chức năng làm mát khí nén trước khi đưa khí nén ra ngoài ( Khí nóng sẽ thổi qua bộ phận làm mát để hạ nhiệt ). Thông thường, dàn nóng được đặt trên tầng thượng hay ngoài trời, chính vì thế dàn nóng rất dễ bị bụi bẩn bám vào, các tác nhân do thời tiết như : mưa, gió, nắng cũng khiến dàn nóng bị gỉ sắt, tróc sơn,...Chính vì thế, việc vệ sinh và bảo dưỡng dàn nóng là một điều cần thiết và phải thực hiện định kỳ. 

Các bước vệ sinh dàn nóng hay còn gọi là dàn ngưng giải nhiệt bằng hóa chất chuyên dụng:

Bước 1: Tháo dàn giải nhiệt, tháo các thiết bị quan trọng để tránh hóa chất gây ảnh hưởng đến.

Bước 2: Hòa 1 lượng hóa chất vừa đủ với nước. 

Bước 3: Sau đó, lắp đặt đường ống với bồn trung gian của máy bơm hóa chất, nước tẩy rửa sẽ được bơm tuần hoàn từ bồn trung gian đến dàn ngưng, di chuyển vòi bơm đến các khe của dàn ngưng để rửa sạch bụi bẩn, gỉ sắt,...cho đến khi dàn đã sạch hẳn

Bước 4: Xịt, bơm hóa chất xong sẽ tiến hành làm khô dàn ngưng giải nhiệt và sau đó sẽ lắp lại thiết bị như ban đầu. 

Thoạt nhìn, việc vệ sinh dàn nóng trông có vẻ đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên Thiên Hải khuyến khích mọi người nên chọn đơn vị có kinh nghiệm để thực hiện công việc. Việc thực hiện không có chuyên môn hay kỹ thuật sẽ dễ gây ảnh hưởng đến máy móc ( thiết bị không sạch, hư hỏng thiết bị bên trong ) và lượng hóa chất nếu không biết cách pha sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh. 

Lựa chọn Thiên Hải là đơn vị thực hiện công việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh dàn ngưng giải nhiệt ( dàn nóng ) bởi...Thiên Hải là đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm vệ sinh, bảo trì , bảo dưỡng hệ thống lạnh. Thao tác chuẩn, linh hoạt, khéo léo trong cách làm việc Thiên Hải sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng đến 99 %. 

Quý khách hàng có nhu cầu vệ sinh dàn ngưng giải nhiệt, dàn nóng - xin vui lòng liên hệ đến : 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT THIÊN HẢI

Hotline:  0348 543 530 

Web: Thienhai.vn                 kholanhthienhai.com

Email: thietbilanhthienhai@gmail.com