Sau gần 1 năm giới thiệu tới công chúng,, VinFast đã chính thức công bố giá bán và mở đặt cọc mẫu VinFast VF 3. Khác với thông tin cho rằng xe dự kiến có hai phiên bản là Eco và Plus, VF 3 thực tế chỉ có một phiên bản. Khách hàng có thể tiến hành thủ tục đặt cọc 15 triệu đồng để mua xe VinFast VF3 theo hình thức online trang web chính thức của hãng hoặc làm thủ tục trực tiếp tại các đại lý trên toàn quốc.

Giá bán chính sách bán hàng VinFast VF3

VinFast VF3 (Thuê pin)  235.000.000
VinFast VF3 (Mua pin) 315.000.000
Giá Pin 80.000.000

* Mọi chi tiết về thông số và giá bán chính sách bán hàng Quý khách vui lòng liên hệ

VinFast cung cấp 3 gói thuê pin cho khách hàng lựa chọn. Một là gói 900.000 đồng/tháng giới hạn di chuyển dưới 1.500km. Tiếp theo là 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển từ 1.500 - 2.500km. Cuối cùng là gói 2 triệu đồng/tháng cho mức di chuyển trên 2.500km.

Hiện tại, Vinfast VF3 đang sở hữu một số màu cơ bản như: xanh lơ, xanh bộ đội, đen, cam, xanh rêu, xanh dương, đỏ, xám, bạc, trắng.

NOẠI THẤT VINFAST VF3

Vinfast VF3 theo công bố sở hữu kích thước với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 mm. Chiều dài cơ sở đạt mức 2.075 mm. Đây sẽ là mẫu xe nhỏ nhất trong chuỗi sản phẩm nhà Vin. 

Mặc dù nhỏ gọn nhưng khoảng sáng gầm của VinFast VF3 lên tới 191 mm nên khiến nhiều người cảm thấy yên tâm khi đi qua những đoạn đường xấu. Những thông số này cho thấy VinFast VF3 phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị với khả năng linh hoạt trên nhiều dạng địa hình.

Ngoại thất xe gây ấn tượng mạnh mẽ nhất là kích thước nhỏ và những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Điểm nhấn của xe chính là mang dấu ấn đậm chất xe offroad. Nhìn tổng thể, Vinfast VF3 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung năng động rất phù hợp cho những người trẻ.

Mẫu xe điện mini có cụm lưới tản nhiệt là dạng đóng kín, đặc trưng của dòng xe điện. 

Logo chữ V nhận diện thương hiệu Việt được đặt ngay tại vị trí trung tâm, hai bên là hình cánh chim cách điệu cản trước thể hiện sức mạnh vượt trội bứt phá mọi giới hạn thời gian, không gian.

Nắp capo phẳng dựng đứng, phía sau có gờ nhô cao càng làm tăng thêm vẻ bệ vệ, chắc chắn khi di chuyển. Phần đầu xe có hệ thống đèn pha LED hiện đại, đặt nằm cao phía trên và được trang bị đèn dạng LED trước sau. 

Thân xe nhỏ gọn nhưng cao ráo, dễ dàng luồn lách ở những ngõ ngách hay những cung đường hẹp trên đường đặc biệt là Việt Nam. Vòm lốp dạng thô trông rất vạm vỡ hình cơ bắp. Bộ la zăng 16 inch bộ mâm 5 chấu mạnh mẽ, giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình. 

Phần viền ốp lốp mở rộng sơn đen, tinh chỉnh vuông vức. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa sơn đen không thống nhất về màu sắc so với tổng thể xe để phá cách, tạo điểm nhấn. 

VinFast VF3 có thiết kế 1 cửa cho mỗi bên, phù hợp với kích thước hạn chế của dòng xe mini. 

Cụm đèn hậu dạng LED ôm sát 2 bên hông dạng 4 ngăn đặt cạnh nhau nổi bật.

MÀU SẮC VINFAST VF3

Mặc dù VinFast chưa công bố các màu sắc chính thức cho VinFast VF3 nhưng bằng phần mềm đồ họa người dùng đã đưa ra phối màu với các màu phổ thông phù hợp với sở thích của người Việt Nam như:

VinFast VF3 màu Trắng

VinFast VF3 màu Bạc

VinFast VF3 màu Xám

VinFast VF3 màu Đỏ

VinFast VF3 màu Xanh dương

VinFast VF3 màu Xanh rêu

VinFast VF3 màu Cam

VinFast VF3 màu đen

VinFast VF3 màu xanh bộ đội

VinFast VF3 màu xanh lơ

Phối màu nóc xe:

Phối màu cho nữ giới: VinFast VF3 có thiết kế mạnh mẽ của một chiếc SUV do đó sẽ hướng đến đối tượng nam giới nhiều hơn. Tuy nhiên VinFast VF 3 được định hướng để phổ cập xe ô tô điện tới đại đa số người dân Việt Nam, mang tới giải pháp di chuyển an toàn, tiện lợi và thông minh cho tất cả mọi người. Do đó sẽ thật thiếu sót nếu VinFast không đưa ra các phiên bản màu sắc phù hợp với sở thích của nữ giới như màu hồng, tím, xanh lục bảo …. cùng các phối màu với nóc xe, các mẫu trang trí decal để xe trở nên cá tính hơn cho cả phái nữ.

NỘI THẤT VINFAST VF3

VinFast VF3 có thiết kế với 5 chỗ ngồi. Mặc dù thuộc phân khúc mini cỡ nhỏ nhưng VF3 được thiết kế tối giản nhằm tối ưu không gian cho 5 người ngồi bên trong. Các tính năng thông minh cơ bản được tích hợp đầy đủ, đảm bảo trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Xe VF 3 với mức giá phù hợp khả năng tiếp cận của đại đa số người dân, mang tới giải pháp di chuyển an toàn, tiện lợi và thông minh cho tất cả mọi người. Với những ưu điểm nổi trội như không khí thải, không tiếng ồn, thân thiện với môi trường và đặc biệt đề cao tính an toàn, VF 3 hoàn toàn có thể trở thành “phương tiện quốc dân” mới của người Việt, góp phần hiện thực hóa “giấc mơ xe hơi” của hàng triệu gia đình, nâng tầm chất lượng sống và tạo động lực phổ cập mạnh mẽ ô tô điện tại Việt Nam.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH VINFAST VF3

VinFast sở hữu công suất 43 mã lực, mô-men xoắn 110 Nm. Tân binh của VinFast có khả năng tăng tốc 0-50 km/h trong khoảng 5,3 giây. Xe có dung lượng pin 18,64 kWh, cho tầm hoạt động 210 km và mất khoảng 36 phút sạc để đạt mức pin từ 10% lên 70%. 

VinFast VF 3 phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố cũng như là phương tiện cho người dùng muốn nâng cấp từ xe máy lên ô tô.

Ngoài ra với cấu trúc của xe điện thường thì các khối Pin được đặt dưới sàn xe, do đó trọng lượng xe được tập trung ở giữa xe và sàn xe. Từ đó giúp xe vận hành ổn định, vào cua êm hơn, ít rung lắc giảm thiểu những nguy cơ lật xe. Ngoài ra, pack pin gần như chiếm toàn bộ phần sàn xe giúp gia cố thêm độ chắc chắn cho gầm xe khi có những tác động như va chạm ngang thân xe, giảm bớt các tác động của ngoại lực đảm bảo an toàn hơn cho người ngồi trên xe.

VF 3 được trang bị các tính năng và hệ thống giải như màn hình thông tin 10 inch, tích hợp Android Auto và Apple Carplay. Hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn để tăng diện tích khoang chứa (tổng sức chứa 550L).