Giá Xe Tải Bán Hàng Lưu Động Thaco TF230 Mới Nhất

Bảng giá xe tải bán hàng lưu động 2023 chi tiết được Chi Nhánh Thaco An Sương cập nhật thường xuyên, giá bán bao gồm giá xe và thùng, chưa bao gồm các chi phí giấy tờ khác, quý khách có thể tham khảo nhiều dòng sản phẩm như:

  1. Trái cây các loại theo mùa vụ.
  2. Nước uống giải khát như trà, bia, nước ngọt, trà sữa…

  3. Thức ăn nhanh.

  4. Quần áo.

  5. Giấy dép.

  6. Kính.

  7. Các phụ kiện.

Mua bán xe tải bán hàng lưu động các đời cũ và mới chính hãng chất lượng tốt, bền | Mua xe tải bán hàng lưu động cũ mới giá tốt nhất thị trường tại xe tải giá gốc – chợ tốt cho người mua xe.

 Xem thêm: https://thacoansuonghcm.com/xe-tai-thaco-1-tan-509702s.html

Thủ tục mua xe tải tại Thaco An Sương

Khi khách hàng đã đàm phán thành công về giá cả thì cần những thủ tục sau:

– Khác hàng cá nhân:

  • Chứng minh nhân dân người đứng tên xe.
  • Sổ hộ khẩu.
  • Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhân độc thân.

– Khách hàng doanh nghiệp:

  • Giấy phép kinh doanh.
  • Báo cáo tài chính.

Những Lý Do Tại sao Xe Bán Hàng Lưu Động Ngày Càng Phát Triển Tại Việt Nam? 

Mô hình kinh doanh chuẩn xu hướng hiện đại và sẽ rất phát triển

Hình thức Food Truck tuy mới xuất hiện tại Việt Nam từ khoảng năm 2018, 2019, nhưng đã nhanh chóng được đón nhận từ đại bộ phận khách hàng cũng như nhà kinh doanh. Mô hình này hợp với xu thế chung của người tiêu dùng ở đô thị lớn, đó là thích sự nhanh chóng, tiện lợi, giá cả hợp lý.

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, xe bán hàng lưu động càng chứng tỏ được giá trị của mình khi dễ dàng thích ứng với hàng loạt điều kiện phòng, chống dịch rất khắt khe được nhà nước đưa ra. 

Sản phẩm kinh doanh Thaco đa dạng các mặt hàng

Những mẫu xe tải bán hàng lưu động có thể khai thác tối đa lợi thế của một phương tiện giao thông. Đó là khả năng di chuyển linh hoạt, có thể đi đến hầu khắp mọi nơi mà không bị giới hạn trong phạm vi cụ thể giống như cửa hàng cố định.

Điều này không chỉ mang đến cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng mới mà còn đáp ứng rất tốt xu hướng sử dụng Fast Food hiện nay. Hơn nữa, những sản phẩm có thể kinh doanh theo mô hình xe bán hàng tự động khá đa dạng, như bánh ngọt, đồ ăn vặt, pizza, nước ngọt, trà sữa,…

GIÁ XE TẢI BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG THACO TF230 GIÁ BAO NHIÊU?

Cập nhật bảng giá xe tải bán hàng lưu động 2023 mới nhất kèm khuyến mãi ưu đãi tại thị trường Việt Nam lên tới 90% cho các dòng xe tải luôn luôn được cập nhật mới nhất hàng tháng để quý khách có thể tham khảo giá xe chuẩn nhất, ngoài ra chúng tôi luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi gọi ngay Hotline- 0933352269 Mr Tuấn

Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 là dòng xe rất phổ thông ở nước ngoài, gần Việt Nam nhất là Thái Lan, mô hình này ở Thái rất phổ biến vì xe này rất tiện lợi cho người bán và người mua. Vì thế Thaco An Sương đã cung ứng và đảm bảo chất lượng về giá ưu đãi nhất thị trường.

Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 đang là trào lưu trong ngành kinh doanh mới hiện nay. Xe bán hàng lưu động là phương tiện siêu tiện lợi và đa dụng. Xe có thể phục vụ nhu cầu thức ăn nhanh, giải khát, bán hàng điện tử, đồ gia dụng,…

Ngoài ra, xe bán hàng lưu động có thể thay thế cho một cửa hàng nhỏ khi xe được trang bị các tiện ích cho nhu cầu sử dụng. Cũng có thể thay đổi địa điểm bất kỳ lúc nào mà không cần phải mất nhiều thủ tục như thuê mặt bằng làm của hàng.

GIỚI THIỆU MẪU XE TẢI BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG MỚI NHẤT THACO? 

Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 là mẫu xe Tải nhẹ máy xăng thế hệ mới, được trang bị Động cơ xăng DAM16KR Hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection), giúp động cơ vận hành êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu công nghệ Nhật Bản, tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Đây là dòng động cơ giúp tối ưu tốc độ xe và tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 có thể tích thùng hàng và tải trọng chuyên chở lớn giúp khai thác tối đa khả năng chuyên chở, gia tăng hiệu quả kinh tế.

Đây là một trong những con xe đang và sẽ rất phát triển trong tương lai vì nó đáp ứng được tất cả nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng hiện nay.

Thuận tiện người bán hàng

  1. Thuận tiện – linh hoạt.
  2.  Không phụ thuộc mặt bằng đẹp xấu hay thời hạn…. nên đang phát triển để bán hàng ở các thành phố đông dân, các điểm du lịch như TpHcm-Hà nội-Vũng Tàu-Nha Trang- Đà Nẵng… ở các lề đường, bờ biển, chợ, cạnh các tòa nhà, các khu công nghiệp, khu du lịch, khu khách du lịch dừng chân, đi theo các sự kiện triển lãm, hội chợ…
  3.  Hổ trợ trả góp lên đến 70%, thủ tục nhanh lẹ.
  4.  Cá nhân thì cần CMND, đăng ký kết hôn hoặc chứng nhận độc thân, chứng minh thu nhập...
  5.  Doanh nghiệp thì cần: Giấy phép kinh doanh, báo cáo thuế, báo cáo tài chính... 

Thaco Frontier TF230 có nhiều loại thùng: Kín, Lửng, Đông Lạnh...

Xem thêm: Các dòng sản phẩm Thaco Trường Hải.

NGOẠI THẤT THACO FRONTIER TF230 THÙNG BÁN HÀNG

Nhìn lướt qua phải đánh giá Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230  rất đẹp, sang trọng, hiện đại, phù hợp với người nhìn, đường cong sắc nét không kém phần mạnh mẽ, phần đèn được kéo dài ra bên so với phiên bản trước đây. 

Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 được đánh giá là dòng xe có thiết kế đẹp nhất so với các dòng xe cùng phân khúc. Với vẻ ngoài bắt mắt, mặt ca lăng được trau chuốt tỉ mỉ, sắc nét.

Kết hợp với cụm đèn bixenon tôn lên vẻ của một chiếc xe tải nhỏ. Gương chiếu hậu, cản trước với thiết kế hiện đại được sơn cùng màu với thân xe như các dòng xe du lịch.

Khi chi phí thuê mặt bằng trong các sạp chợ, trung tâm thương mại là quá cao, kiểu như chôn vốn, đầu tư mà không chắc chắn mang lại lợi nhuận, không biết sẽ dẹp tiệm khi nào thì chỉ có mô hình bán hàng lưu động là phù hợp nhất.

Thuận tiện cho việc di chuyển sang các địa điểm buôn bán mới, kinh doanh theo xu hướng mùa vụ, chớp nhoáng nhằm kiếm lợi nhuận cao nhất.

Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 thỏa mãn nhu cầu bán hàng lưu động, hay di chuyển.

Thùng bán hàng lưu động là loại thùng mở toan tất cả các cửa, các bửng ra ba phía tạo nên không gian rộng rãi cho người bán thực hiện việc bán hàng ngay trên thùng xe tải.

Cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng khi bốc, dỡ hàng hóa.

Người mua cũng rất thuận tiện, được mua hàng trực tiếp mà không tốn thời gian đi lại.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA DÒNG XE TẢI BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG THACO?

Ưu điểm của xe bán hàng lưu động Thaco TF230

  1. Khi chi phí thuê mặt bằng trong các sạp chợ, trung tâm thương mại là quá cao, kiểu như chôn vốn, đầu tư mà không chắc chắn mang lại lợi nhuận, không biết sẽ dẹp tiệm khi nào thì chỉ có mô hình bán hàng lưu động là phù hợp nhất.
  2. Thuận tiện cho việc di chuyển sang các địa điểm buôn bán mới, kinh doanh theo xu hướng mùa vụ, chớp nhoáng nhằm kiếm lợi nhuận cao nhất
  3. Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 thỏa mãn nhu cầu bán hàng lưu động, hay di chuyển.
  4. Thùng cánh dơi là loại thùng mở toan tất cả các cửa, các bửng ra ba phía tạo nên không gian rộng rãi cho người bán thực hiện việc bán hàng ngay trên thùng xe tải.
  5. Cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng khi bốc, dỡ hàng hóa.
  6. Thùng xe được thiết kế tỷ mĩ, đóng mới chắc chắn, và được đóng tại Thaco nên Quý Khách có thể theo dõi quá trình đóng thùng từ khi lên khung đến khi hoàn thành.

ĐÈN HALOGEN

Đèn Halogen tích hợp thấu kính hỗ trợ quan sát cho người lái.  Xe cũng đã cải thiện chất lượng của cấu hình tiện nghi, chẳng hạn như: hiệu suất điều hòa không khí và làm lạnh và sự thoải mái của ghế ngồi, v.v., những yếu tố này đã cân nhắc đến sự thoải mái khi lái xe của người dùng và tạo ra sự cải thiện lớn nhất.

Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 có diện mạo bên ngoài đẹp mắt, với nhiều đường gân dập nổi ở đầu và thân xe tạo độ khỏe khoắn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 phù hợp cho cả khách hàng cá nhân, công ty chở được 2 người ngồi thoải mái, đầy đủ tiện nghi và vừa đi làm với thùng hàng rộng tải trọng cho phép 920 kg.

 

GƯƠNG CHIẾU HẬU

Tích hợp đèn xi nhan hiện đại, an toàn. Bên cạnh đó gương xe được thiết kế dạng gập kích thước phù hợp và được trang bị đèn báo rẽ trên kiến chiếu hậu, góc nhìn thuận tiện giúp tài xế quan sát phía sau rõ ràng. Có thể điều chỉnh mặt gương tùy vào góc độ quan sát của người lái.

CẢN TRƯỚC

Được trang bị đèn cản, sử dụng nhựa chất lượng cao giúp tăng tính thẩm mỹ

CẢN SAU

Được bố trí khung bảo vệ hạn chế hư hỏng khi có va chạm.

THÙNG XE BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG THACO TF230 CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ? 

- Thùng Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230  rất đẹp, sang trọng, hiện đại, phù hợp với người nhìn, đường cong sắc nét không kém phần mạnh mẽ, phần đèn được kéo dài ra bên so với phiên bản trước đây.

- Thùng xe Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 rất cứng cáp, được đóng bằng công nghệ Robot chấm hàn nên chính xác tuyệt đối, nguyên vật liệu tốt được nhập trực tiếp từ nước ngoái, bề mặt sơn tĩnh điện chóng mài mòn rất cao cho xe.

- Là bộ khung của những mẫu xe tải phổ biến hiện nay như: Dongben T30, Tera100, Veam, Mitsubishi 990KG,… Tùy vào mỗi thương hiệu sản xuất mà chúng sở hữu các đặc điểm thông số khác nhau, liên quan tới kích thước, trọng tải, dung tích xi lanh, khoảng sáng gầm xe và giá,…

Đối với nhà kinh doanh, họ cần căn cứ vào những yếu tố này để xác định mẫu xe có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. 

- Khác với những chiếc xe tải thông thường, thùng của Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 không quá tập trung vào kích cỡ hay khả năng lưu chứa mà được đầu tư để mang lại tiện ích tốt nhất cho người bán hàng. Do đó, chúng được ví như linh hồn của bất cứ xe bán hàng lưu động nào.

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng ngày một tăng, các thiết kế phần thùng cũng đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Dẫu vậy, điểm chung là tất cả đều được trang bị những hệ thống điện, nước và thu gom rác thải vô cùng hữu ích trong một “bộ khung mở”.

LỐP XE

Lớp xe trước/sau trang bị lốp không xăm 175/70R14LT phù hợp di chuyển tốc độ cao.

NỘI THẤT

Trang bị nội thất sang trọng, bố trí layout ghế khoa học mang lại cảm giác thoải mái cho người lái. Trang bị hệ thống lái Bánh răng-thanh răng. Trợ lực điện như các dòng du lịch.

Chìa khoá thông minh, hệ thống điều hoà 2 chiều, màn hình giải trí đa phương tiện, tích hợp camera lùi, kính cửa chỉnh điện, ghế lái chỉnh cơ 4 hướng,...

VÔ LĂNG

Mạ chỉ chrome nổi bật, trang bị trợ lực điện mang đến cảm giác lái nhẹ nhàng.Sử dụng da simili cao cấp, form ghế ngồi thoải mái, đệm ghế dày, êm dịu. 

NỘI THẤT XE TẢI TF230 THÙNG BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG CÓ GÌ HOT? 

Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 thiết kế, bố trí và bày biện như một chiếc xe nhập khẩu thật sự, xe được cải tiến với nhiều nét hài hòa và hiện đại hơn:

Điều hòa công suất cao, Màn hình, cửa sổ điện, đồng hồ hiển thị thông tin, hệ thống giải trí bao gồm Radio đi kèm với khe cắm USB, giúp tài xế thoải mái trên mọi nẻo đường.

ĐỒNG HỒ

Sử dụng màn hình LED hiển thị đa thông tin.  Vô lăng 2 chấu trợ lực điện, khả năng chuyển hướng nhẹ nhàng, êm ái. Cả hai dòng xe tải nhẹ máy xăng Thaco TF220Thaco TF230 đều được trang bị nội thất hiện đại nhất trong phân khúc xe tải nhẹ máy xăng.

Ghế lái thiết kế đặc biệt giúp ôm sát người ngồi, không gian nội thất cabin rộng rãi. Trang bị đính kèm nút điều khiển lên xuống đèn pha trước, và điều đặc biệt là xe trang bị đầy đủ chìa khóa remote, tăng thêm nhiều lợi ích khi sử dụng.

Trang bị lốp Maxxis,175/70R14C. Ắc quy khô, 12V-45Ah. Bình nhiên liệu 43 lít.

KÍNH CỬA XE

Kính cửa điều chỉnh nâng hạ bằng điện. 

MÀN HÌNH GIẢI TRÍ

Đa phương tiện, tích hợp camera lùi. 

KHUNG GẦM

Cầu trước

Cầu trước: dạng dầm rời, giúp tăng khả năng bám đường, hạ thấp trọng tâm xe và vận hành êm dịu Hệ thống phanh ABS trên xe tải Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230.

Nhờ cơ chế bám – nhả liên tục, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có khả năng giúp xe không bị mất lực bám ngang khi phanh đột ngột. Đây cũng là một trong những tính năng được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua xe ô tô, xe tải hiện nay.

Cầu sau

Cầu sau: dạng dầm thép hàn,  khả năng chịu tải cao.Cầu trước dạng dầm rời phù hợp với xe tải van chạy trong thành phố. Cầu sau dạng dầm thép hàn à khả năng chịu tải cao.

Treo trước treo độc lập Macpherson à êm dịu, treo sau treo phụ thuộc nhíp lá giảm chấn thủy lực à chịu tải tốt. Nhíp lá, giảm chấn thủy lực nhíp nằm dưới cầu, 5 lá.

HỆ THỐNG TREO TRƯỚC

Treo trước: treo độc lập Macpherson giúp xe hoạt động êm dịu.      

HỆ THỐNG TREO SAU

Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 sử dụng nhíp lá giúp xe giảm chấn thủy lực, phù hợp với địa hình ở Việt Nam.

HỆ THỐNG PHANH

Trước đĩa, sau tang trống Dẫn động thủy lực, có ABS đảm bảo an toàn cho tài xế tốt nhất.

ĐỘNG CƠ XE TAI THACO FRONTIER TF230 ĐƯỢC TRANG BỊ GÌ? 

Động cơ: DAM16KR 

Hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection), giúp động cơ vận hành êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu. Xe tải TF230 thùng kín trang bị động cơ Power DAM16KR, dung tích được nâng cấp lên 1.6L, công suất cực đại là 90KW, mô-men xoắn cực đại là 158N·m, và tỷ số truyền đầu tiên được tăng lên 4,81.

Mức tiêu thụ nhiên liệu tiếp tục giảm xuống còn 7,5L trên một trăm km. Tốc độ tối đa có thể đạt 130km/h, khả năng leo dốc khoảng 30%. 

HỘP SỐ

Sử dụng hộp số tỷ số truyền tăng, tối ưu tốc độ xe và tiết kiệm nhiên liệu.Vỏ nhôm: trọng lượng nhẹ tản nhiệt tốt. Hộp số có đối trọng: sang số nhẹ nhàng.

Hộp số trên Xe tải bán hàng lưu động Thaco TF230 trang bị 5 số tiến 1 số lùi với tay chuyển số êm dịu.  Hộp số sử dụng các bánh răng hộp số được đồng bộ hóa. Được chế tạo từ vật liệu có độ bền cao. Giúp truyền tải hiệu quả, hạn chế tiếng ồn, rất phù hợp khi lưu thông trong thành phố. 

HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU

Sử dụng vật liệu thép không gỉ giúp tăng độ bền.Dung tích thùng nhiên liệu lên đến 43 lít.Trang bị bầu lọc hơi giúp thu hồi lượng xăng bay hơi và giảm ô nhiễm môi trường.

Các dịch vụ & Chương trình ưu đãi

  1. Hỗ trợ mua xe trả góp vay 70%, thời gian vay tối đa lên đến 5 năm, lãi suất thấp. Thủ tục vay vốn đơn giản. Giải quyết hồ sơ vay vốn nhanh trong vòng 24h.

  2. Chỉ trả trước từ 60 – 70 triệu nhận ngay xe mới.

  3. Lái thử xe, có xe giao ngay, giao xe tận nhà.

  4. Hỗ trợ đăng kí xe, ra biển số trong 1 ngày.

  5. Bảo hành 2 năm hoặc 60.000 km trên Toàn Quốc.

  6. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước tổng thể (DxRxC) mm 4.615 x 1.680 x 1.900
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) mm 2.800 x 1.680 x 1.600 (7,53 m3) - Thùng kín
Chiều dài cơ sở mm 2.780
Vết bánh xe trước/sau mm 2.780
Khoảng sáng gầm xe mm 170
Kích thước Cabin (chiều rộng)   1.680mm
Khối lượng bản thân kg 1.010
Khối lượng chở cho phép kg 990 (Thùng lửng)
Khối lượng toàn bộ kg 2.420
Số chỗ ngồi   2
Tên động cơ   DAM16KR
Loại động cơ   Động cơ xăng 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng , làm mát bằng dung dịch
Dung tích xi lanh cc 1.597
Công suất cực đại/ tốc độ quay Ps/(vòng/phút) 122/6.000
Mô men xoắn/ tốc độ quay Nm/(vòng/phút) 158/4.400-5.200
Ly hợp   01 đĩa, ma sát khô, dẫn động cơ khí
Hộp số   DAT18R, 5 số tiến, 1 số lùi
Tỷ số truyền   4,04-2,165-1,395-1-0,799 R: 3,744
Hệ thống phanh   Trước đĩa, sau tang trống Dẫn động thủy lực, có ABS
Trước   Macpherson
Sau   Nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Trước/ Sau   175/70R14LT
Khả năng leo dốc   41.4 %
Bán kính quay vòng nhỏ nhất   5,5 m
Tốc độ tối đa   122 km/h
Dung tích thùng nhiên liệu   43 lítTrang bị cabinChìa khoá thông minh, hệ thống điều hoà 2 chiều, màn hình giải trí đa phương tiện, tích hợp camera lùi, kính cửa chỉnh điện, ghế lái chỉnh cơ 4 hướng,...
Hệ thống lái   Thanh răng – bánh răng. Trợ lực điện