XE TẢI BỬNG NÂNG KIA K200 TIỆN LỢI ĐA NĂNG CHO KHÁCH HÀNG?

Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng là một lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa đô thị với tải trọng 1.900 kg. Được sản xuất bởi Thaco Trường Hải, xe sở hữu động cơ D4CB phun dầu điện tử, tiết kiệm nhiên liệu và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Nội thất xe được thiết kế rộng rãi, tiện nghi với cabin có thể chứa 3 người, hệ thống âm thanh MP3 – Radio tiêu chuẩn, và không gian cabin được trang bị để tối ưu hóa sự thoải mái cho người lái. Ngoại thất xe cũng không kém phần ấn tượng với thiết kế hiện đại, giảm thiểu lực cản không khí, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Kích thước lọt lòng thùng xe tải Kia K200 bửng nâng là 3200 x 1670 x 1830mm. Tải trọng sau khi đóng thùng là: 1300 kg. Tải trọng nâng tối đa của bửng nâng: 600 kg

Ưu điểm của thùng tải tiêu chuẩn Thaco là nguồn nguyên vật liệu thép, inox được Thaco nhập chính hãng, chất lượng cao. Tất cả các bề mặt thép đều được xử lý và sơn tĩnh điện toàn bộ.

Ngoài kết cấu tiêu chuẩn của thùng tải nhà máy Thaco, tùy theo mặt hàng vận chuyển, Thaco Bình Triệu tư vấn và đặt nhà máy sản xuất, thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng là một trong những chiếc xe tải chở hàng được nhiều cánh tài xế đánh giá cao trong thời gian gần đây với nhiều tình năng nổi trội hơn hẵn những dòng xe cùng phân khúc. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá xe tải Kia Thaco Frontier K200, bạn có thể tham khảo nhé!

BẢNG GIÁ XE TẢI KIA K200 BỬNG NÂNG LĂN BÁNH? 

Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng hiện nay gồm hai dòng sản phẩm chính đó là K200 và K250 trải qua quá trình hình thành và phát triển từ năm 1980 đến nay KIA đã cải tiến dòng sản phẩm của mình phù hợp với thị trường vận chuyển và tiêu chuẩn mới do nhà nước đưa ra.Thấy được nhu cầu của khách hàng.

Thaco đã cho ra mắt sản phẩm Xe tải KIA. Động cơ phun dầu điện tử, điều khiển bằngđiện tử. Bộ xúc tác khí thải xử lý triệt để các chất có hại cho môi trường. Đảm bảo cho động cơ được hoạt động hiệu quả và thân thiện với môi trường.

THỦ TỤC MUA XE TẢI TRẢ GÓP TẠI THACO AN SƯƠNG? 

Giá lăn bánh xe tải 2 tấn KIA K200 mui bạt 5 bửng bao nhiêu?

Chi tiết giá xe tải 2 tấn K200 mới nhất 2024 

– Giá Chassis: 366.000.000 VNĐ.

– Giá thùng:

  1. Thùng lửng:                                        18.700.000 VNĐ.

  2. Thùng mui bạt INOX430 mở 3 bửng: 39.100.000 VNĐ.

  3. Thùng mui bạt INOX430 mở 5 bửng: 57.700.000 VNĐ.

  4. Thùng kín INOX430:                           44.600.000 VNĐ (Có 01 cửa hông).

– Chi phí đăng ký số:

  1. Lệ phí trước bạ: (giá chassis + giá thùng) x 2%

  2. Phí đăng kí biển số:        500.000 VNĐ ( đối với tỉnh phí đăng kí biển số là 150.000 VNĐ)

  3. Phí đăng kiểm:                40.000 VNĐ

  4. Bảo hiểm TNDS 1 năm:  968.300 VNĐ

  5. Phí đường bộ 1 năm:   2.160.000 VNĐ

  6. Phí chi hộ : tùy thuộc vào từng tỉnh thành.

  7. Phí dịch vụ đăng kí: tùy thuộc vào từng tỉnh thành.

– Ngoài ra nếu khách hàng mua trả góp qua ngân hàng thì cần mua thêm bảo hiểm 2 chiều.

Mẫu thùng mui bạt xe tải KIA K200 được bán chạy nhất là mẫu thùng dạng đóng từ thùng lửng lên thùng mui bạt, dạng mở 3 bửng. Với mẫu thùng này sẽ giúp chiếc xe cứng cáp hơn, bảo vệ hàng hóa khỏi gió mưa tốt hơn vì các vách được gia cố bằng các tấm tôn kim loại.

GIỚI THIỆU XE TẢI KIA K200 BỬNG NÂNG TẢI 1,3 TẤN MỚI NHẤT? 

Giới thiệu quý khách Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng đây là dòng xe tải thương hiệu KIA Hàn Quốc tải trọng đăng ký đa dạng từ 990kg – 1.9 Tấn. Tùy vào nhu cầu mà quý khách có thể lựa chọn tải trọng phù hợp cho dòng KIA K200  êm ái này.

Mẫu xe Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nânglà mẫu xe mới nhất từ 2018. Được Thaco lắp ráp và phân phối thay cho dòng xe tải K190-K2700 nổi tiếng trước đây. Đây là mẫu xe tải KIA hoàn toàn mới, khác hẳn với mẫu xe K2700-K190 trước đây. Cả về động cơ, cấu tạo cabin, chassis.

NGOẠI THẤT XE TẢI KIA K200 BỬNG NÂNG?

Đầu tiên về tổng quát ngoại thất, kiểu dáng bên ngoài Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng không quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam. Vì đây là mẫu xe KIA BONGO 3 nguyên bản từ Hàn Quốc, KIA K200 không có nét nào mới so với phiên bản gốc của mình.

Một đặc điểm khác biệt nhất của Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng đó chính là Cabin liền chassis. Với lợi thế êm dịu, an toàn khi xe chạy với tốc độ cao. Tuy nhiên, thiết kế này sẽ làm cho việc bảo dưỡng, sửa chữa khó khăn hơn.

Điều thứ 2: hiện tại các mẫu xe tải Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng tại Việt Nam đã được Thaco thiết kế rất nhiều mẫu thùng khác nhau như: thùng kín, mui bạt 3 bửng, mui bạt 5 bửng, mui bạt liền, thùng đông lạnh, thùng bán hàng lưu động giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Điều thứ 3: giống như mẫu K2700-K190 trước đây, KIA K200 vẫn sử dụng hệ thống treo Macpherson (giò gà). Với hệ thống treo này, xe di chuyển rất êm ái nhẹ nhàng. Tuy nhiên, do cấu trúc đặc thù nên KIA K200 không tối ưu khi chở hàng quá tải. Sẽ gây ra hiện tượng trượt khi đi đường đất trơn, hoặc nhúi đầu khi chất tải nặng.

KIA K200 BỬNG NÂNG TIỆN NGHI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG? 

Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng trang bị Động cơ Kia Hyundai Hàn Quốc D4CB đạt tiêu chuẩn công nghệ khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường có hiệu suất cao về công suất cực đại, tiêu hao nhiên liệu ít. Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng cho cảm giác lên ga rất ngọt ngào, độ trễ thấp, động cơ hoạt động nhẹ nhàng, êm dịu. Hoàn toàn phù hợp với mẫu xe tải nhỏ.

TỔNG QUAN VỀ XE TẢI KIA K200 BỬNG NÂNG MỚI NHẤT?

Kia K200 1T3 Bửng nâng cho cái nhìn tổng quan ban đầu cân đối và thật sự bắt mắt. Với kiểu đầu cabin bo tròn cùng lớp sơn tỉnh điện sáng bóng, bền bỉ với mưa gió. Cabin được thiết kế theo tiêu chuẩn khí động học, giảm tối đa lực cản không khí, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Kính chắn gió Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng chắc chắn cho góc nhìn rộng. Kết hợp cùng hệ thống gương chiếu hậu bản lớn, đầy đủ, giúp cho tài xế quan sát được phía sau 1 cách rõ ràng, hạn chế tối đa điểm mù. Điều này góp phần tham gia giao thông an toàn cho chính tài xế và người đi đường.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng halogen cho ánh sáng vượt trội và độ bền bỉ cao. Ánh sáng bám đường, giúp các tài xế quan sát được rõ lúc lưu thông ban đêm hoặc đoạn đường có sương mù, khói trắng.

HỆ THỐNG TREO TRANG BỊ TRÊN XE TẢI KIA K200 1.3 TẤN MỚI NHẤT

Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng sử dụng hệ thống treo có nhíp trước 4 lá, kết hợp giảm phuộc, thanh giằng ổn định. Phía sau sử dụng loại nhíp ba lăng xê, công nghệ hiện đại, được bôi mỡ bò định kỳ, giúp xe vận hành êm và chịu tải

Khung xe chassi của  Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng vẫn giữ được nét riêng của những dòng xe tải Thaco Kia đời trước; khung sườn chắc chắn, cứng cáp.

Khung xe được dập nguội 1 lần thành nguyên tấm bằng thép. Công nghệ sản xuất, thiết kế và dập nguội khung xe sẽ giúp cho xe có độ đàn hồi, độ bền chắc tốt hơn. Chính đặc điểm này của khung sườn xe Thaco Kia K200 luôn làm khách hàng yên tâm, hài lòng khi tải hàng nặng.

XE TẢI KIA K200 BỬNG NÂNG TRANG BỊ LỐP GÌ? 

Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng sử dụng loại vỏ có ruột kích thước 195R15C – lốp sau 155R12C nhỏ gọn, vỏ trước lớn trương đương 6.5, vỏ sau nhỏ tương đương 5.5. có đường kính mâm là loại có lớp gai dọc giúp xe cân bằng nhiệt độ, bám đường tốt và đặc biệt là không bị hao mòn vỏ, không bị nứt, nóng vỏ đảm bảo an toàn cho xe.

NỘI THẤT XE TẢI THACO KIA K200 MỚI NHẤT 2024? 

Nội thất Xe tải Kia K200 thùng kín bửng nâng rất chỉnh chu và sang trọng. Ai cũng sẽ trầm trồ khi bước vào không gian cabin rộng thoáng của Thaco K200.

- Ngoài ra, nhằm gia tăng tính tiện ích cho sản phẩm và đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng, xe còn được trang bị bộ Audio nghe nhạc MP3 – Radio tiêu chuẩn.

VÔ LĂNG

Điều chỉnh tùy theo tư thế người lái.Xe tải Kia sử dụng lốp không xăm, bố thép, bền bỉ trên mọi địa hình, trang bị thêm chụp mân sang trọng, thẩm m

ĐỒNG HỒ TAPLO

Hiển thị đầy đủ thông ti

TIỆN ÍCH

Máy lạnh Cabin, Radio + (USB) nghe nhạc MP3.

Trang thiết bị theo tiêu chuẩn Xe tải Kia K200 mui bạt 5 bửng : 

– Quạt gió cabin, máy lạnh cabin

– Tay lái trợ lực, kính cửa chỉnh điện

– Đèn xe halogen, độ chiếu sáng cao

– Đèn trần, mồi thuốc lá.

– 02 bánh xe dự phòng, 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn

Thủ tục mua xe trả góp Kia K200 Thùng mui bạt tại Thaco An Sương. 

Thaco An Sương hiện đang liên kết với tấc cả các ngân hàng như : Vietcom Bank, ACB, Tiên phong Bank, VP Bank, VIB, ... 

Khi mua xe tải Kia K200 tại Thaco An Sương Quý khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất, thời gian vay cao

Thủ tục mua xe đơn giản như sau :

- Ký hợp đồng mua bán

Đối với Khách hàng cá nhân cần: Chứng minh, Sổ hộ khẩu (hoặc KT3 ), Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận đọc thân , 1 số giấy tờ thu nhập (nếu có)

Đối với khách hàng doanh nghiệp cần  : Giấy phép kinh doanh, báo cáo thuế, báo cáo tài chính, nguồn thu,.

Khách hàng sẽ được vay vốn mua xe lên đến 80% giá trị hợp đồng

Để biết thêm thông tin và chi tiết vui lòng liên hệ:

CN AN SƯƠNG – CÔNG TY CP Ô TÔ TRƯỜNG HẢI TỈNH ĐỒNG NAI

2921 Quốc Lộ 1A , Phường Tân Thới Nhất , Quận 12,TP. HCM ( Ngã 4 Phan Văn Hớn giao Quốc Lộ 1A)

Hotline : 0933 352 260 – Mr Tuấn 

Wedsite: https://thacoansuonghcm.com/