BẾP ĐÔI HỒNG NGOẠI VÀ ĐIỆN TỪ MAGIC ECO AC-220

Bếp Hồng ngoại và Điện từ đôi Magic Eco AC-220 sản xuất tại Malaysia theo công nghệ và thương hiệu Hàn Quốc. Magic Eco đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm vì sự tiện lợi và độ bền chắc.

THƯƠNG HIỆU HÀN QUỐC CAO CẤP

Và sự xuất hiện của Bếp Hồng ngoại và Điện từ đôi Magic Eco AC-220 lại một lần chứng minh được sức mạnh của sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ Hàn Quốc và dây chuyền sản xuất tại Malaysia. “Smart Mum - Healthy Food” chính là thông điệp mà Magic Eco muốn lan tỏa ngày càng nhiều đến những ai yêu thích nấu ăn tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các món ngon cho gia đình.

LẮP RÁP VÀ NHẬP KHẨU TỪ MALAYSIA

Sự cam kết về chất lượng mỗi sản phẩm của Magic Eco được tuân thủ nghiêm ngặt từ khâu nghiên cứu, chế tạo linh kiện, lắp ráp, vận chuyển và trao tận tay các khách hàng. 

MẶT KÍNH SCHOTT CERAN TỪ ĐỨC

Bất kỳ ai quan tâm đến các loại bếp điện từ hoặc hồng ngoại đều rất an tâm khi biết  mặt bếp mình sử dụng thuộc thương hiệu Schott của Đức. Schott-Một tập đoàn công nghệ quốc tế với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính và nguyên vật liệu công nghệ tiên tiến. 

Schott Ceran là một mẫu gốm kính cao cấp, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt. Bếp Hồng ngoại và Điện từ đôi Magic Eco AC-220 sử dụng kính Schott Ceran nguyên khối chịu nhiệt, chịu lực, dễ dàng lau sạch sau mỗi lần khi sử dụng.

HỆ THỐNG CẢM ỨNG TOUCH PRO

Hệ thống TOUCH PRO cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ của Bếp Hồng ngoại và Điện từ đôi Magic Eco AC-220 nên bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Hai thanh nhiệt độ màu trắng được in theo vạch từ nhỏ đến lớn tượng trưng cho nhiệt độ tăng giảm cần thiết. Tổng công suất hai mặt bếp đến 4200W (vùng nấu bên trái 2000W - vùng nấu bên phải 2200W) giúp rút ngắn thời gian nấu các món ngon cho gia đình và tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.

CẢM BIẾN NHIỆT THÔNG MINH CỦA VÙNG NẤU ĐIỆN TỪ

 

Công nghệ cảm biến vùng nấu thông minh chỉ cấp nhiệt khi có sự tiếp xúc với nồi/chảo inox hoặc gang. Ngoài vùng nấu thì trên bề mặt Bếp Hồng ngoại và Điện từ đôi Magic Eco AC-220 sẽ không tản nhiệt nhằm hạn chế sự thất thoát năng lượng. Đây cùng là ưu điểm nổi bật của Bếp Hồng ngoại và Điện từ đôi Magic Eco AC-220 mang đến sự an toàn cho người sử dụng tránh bị bóng khi sơ suất chạm vào mặt bếp.

CẢM BIẾN NHIỆT THÔNG MINH CỦA VÙNG NẤU HỒNG NGOẠI

Bếp Hồng ngoại và Điện từ đôi Magic Eco AC-220 thực sự là một “Siêu phẩm nhà bếp” khi kết hợp giữa điện từ và hồng ngoại.

Nếu như vùng nấu điện từ chỉ nấu được khi tiếp xúc nồi inox hoặc gang thì vùng nấu hồng ngoại cấp nhiệt cho tất cả các chất liệu inox, gang, nhôm, gốm,... Vô cùng tiện ích trong không gian bếp nhà bạn. 

Mâm nhiệt hồng ngoại của Bếp Hồng ngoại và Điện từ đôi Magic Eco AC-220 sử dụng công nghệ E.G.O của Đức. 

TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN BẾP

Bí quyết để không cần sử dụng bếp gas tỏa nhiệt nóng ra môi trường xung quanh hoặc phải dùng 2 chiếc bếp điện cồng kềnh chiếm diện tích, chính là sở hữu ngay Bếp Hồng ngoại và Điện từ đôi Magic Eco AC-220.

Chỉ một bề mặt bếp phẳng bóng loáng Schott Ceran cao cấp, bạn thoải mái chế biến các món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo sức khỏe người thân. Hãy chọn Bếp Hồng ngoại và Điện từ đôi Magic Eco AC-220 để cùng Magic Eco tham gia cộng đồng “Smart Mum - Healthy Food” nhé!

DỄ DÀNG VỆ SINH SAU KHI SỬ DỤNG

THÔNG SỐ KỸ THUẬT