Bộ 3 Herbalife Giảm Cân Nhanh là liệu pháp Giảm Cân tuyệt vời dành cho những người đang có nhu cầu GIẢM CÂN NHANH hoặc có số cân nặng “ lệch chuẩn” so với chỉ số BMI( chỉ số cân bằng chiều cao cân nặng) , =>> Giảm ngay từ 2-4kg chỉ sau 20 ngày đầu tiên.

 

 

                           

 

*** Tại sao bạn nên sử dụng Bộ 3 sản phẩm giảm cân nhanh Herbalife?

 

Bộ 3 sản phẩm Giảm cân nhanh Herbalife chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tác dụng không ngờ tới:

 

- Giảm nhanh chóng từ 2-4kg trong vòng 20 ngày đầu tiên

- Kiểm soát cân nặng  an toàn bởi có nguồn gốc từ các thảo dược 100% từ thiên nhiên.

- Cung cấp và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong quá trình giảm cân mà các loại thực phẩm hàng ngày cung cấp không đủ.

- Hoàn toàn không có chứa các chất độc hại, không gây hại cho người sử dụng.

- Herbalife giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp...

- Các chuyên gia dinh dưỡng Herbalife cam kết và đảm bảo, sản phẩm không gây tăng cân trở lại như các sản phẩm giảm cân thông thường khác.

- Sản phẩm Herbalife đã được cấp giấy chứng nhận của Cục FDA Hoa Kỳ và cho phép lưu hành tại các nước khác trên thế giới.

Bộ Ba Herbalife giảm cân nhanh hiệu quả– giải pháp giảm nhanh nhất và an toàn nhất 

 

                           

Bộ 3 Herbalife giảm cân là phương pháp toàn diện nhất với mỗi sản phẩm cá thể trong bộ là một phương diện tác động tổng hòa giúp cơ thể giảm cân. Từ thành phần thiên nhiên như đậu nành, chiết xuất rễ hoàng cầm, lá bồ công anh, râu và nhụy ngô,… mỗi sản phẩm giúp:


Sữa Herbalife Healthy F1: Cung cấp dinh dưỡng không chất béo giúp cơ thể không thiếu hụt dưỡng chất.  
Protein Power F3: Bổ sung lượng Protein không béo giúp săn chắc và thon gọn.     
Trà thảo mộc Herbalife: Chống oxy hóa, kiểm soát cơn đói, giải phóng mỡ dự trữ.

 

                                                       - Sữa Herbalife Healthy F1: 

 

 

                            

 

 

Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (Herbalife f1) là sản phẩm then chốt của Herbalife có thể dùng như bữa ăn lý tưởng với 19 vitamin thiết yếu, khoáng chất, và các thành phần dinh dưỡng từ thiên nhiên, mùi vị thơm ngon, giúp kiểm soát cân nặng.

 

- Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (Herbalife f1) Với thành phần chính là đậu nành, mang đến lượng dinh dưỡng đầy đủ mà các thức ăn thường ngày chúng ta ăn không thể cung cấp đủ cho cơ thể. Ngoài ra hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (herbalife f1) còn chưa rất nhiều vitamin và khoáng chất khác, có thể kể đến như: Inulin, đường Fructose, Clorit, polydextroza, Calcium carseinat,nước chắt sữa chua,Triglycerit chuỗi trung bình, dicanxiphossphate, dầu thực vật,Oxit manhe, Sucralose, Proteaza đã tách khuẩn (Aminogen) Pectin cam, gừng củ, Acid ascorbic, Dialpha tocopheryl acetate, cam thảo, bồ công anh, táo gai, cola, Biotin, gluconate, Vitamin A,...


- Sản phẩm Herbalife hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (Herbalife f1) có 5 mùi vị là: Herbalife Vani, Herbalife Dâu, Herbalife Bạc Hà Socola, Herbalife Socola, Herbalife bánh quy & kem.

 

 

                             

 

 

Công dụng: 

- Làm giảm lượng đường trong máu hoặc mỡ một cách đáng kể; hỗ trợ giảm các bệnh về tim mạch, tiêu hóa , gut...

- Dùng thay thế hai bữa ăn hàng ngày bằng sản phẩm, kết hợp với tập luyện sẽ giúp giảm cân nhanh một cách hiệu quả

 

Đối tượng: Người trưởng thành muốn có sức khỏe tốt và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

 

Cách dùng: Pha hoặc khuấy 2 thìa đầy bột sản phẩm với 240ml nước, sữa không béo hoặc sữa đậu nành, có thể thêm 28g nước trái cây tươi. Dùng sản phẩm thay bữa sáng và  tối.

 

                                         - Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP)

 

                             

 

 

Bột pp Protein herbalife giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa, cung cấp năng lượng làm thon cơ thể, PP Protein herbalife được chiết suất từ các loại hạt, đậu...thiên nhiên. Cung cấp hàm lượng đạm thực vật tinh khiết.


Công dụng: 

 

Cung cấp protein không béo dành cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng. Giúp bạn kiềm chế cơn đói Giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa và thon gọn cơ thể.
- Cung cấp 9 loại axit amin cần thiết đồng thời giúp phát triển và tái tạo cơ
- Giúp duy trì cơ bắp săn chắc

 

Cách dùng:


- Bạn có thể dùng 1-3 lần trong ngày,hoặc dùng chung với súp thường ngày. Nhưng tốt hơn nên dùng chung với Nutrition Shake Mix F1, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.

 

                                        -  Trà giảm cân Herbal Tea Concentrate

 

                           

 

Công Dụng: 

 

- Trà thảo mộc Có tác dụng kích thích làm tiêu hoá tốt thức ăn, giúp cơ thể hấp thụ tốt các enzym, các vi chất dinh dưỡng, góp phần điều chỉnh huyết áp, chống loạn nhịp tim.


- Đặc biệt, trà thảo dược còn có tác dụng kích thích các mô dự trữ giải phóng ra năng lượng tức thời (trong vòng 10 - 15 phút sau khi uống) cho chúng ta hoạt động, do đó nó có tác dụng hỗ trợ trong việc kìm chế cơn đói, sự thèm ăn và làm tiêu các mô dự trữ cơ thể 
 
- Tăng cường năng lượng, sự tỉnh táo và tập trung

-  Hàm lượng calo và carbonhydrate thấp
-  Hỗ trợ tuyệt vời cho chương trình kiểm soát cân nặng


Cách dùng: Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. Dùng từ 1 - 3 lần mỗi ngày.
 
Chú ý: Thời gian đầu mới dùng trà thảo mộc cô đặc herbalife nếu pha đặc hay uống nhiều có thể gây ra một số hiện tượng như tăng hưng phấn, đau đầu, cồn cào ruột, khó ngủ… nhưng khi giảm liều hiện tượng này sẽ hết.

 

Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm

 

Sáng: Không ăn sáng .Sử dụng 2 thìa F1( thực phẩm dinh dưỡng công thức 1 ) + 1 thìa Protein ( thực phẩn ăn kiêng ) pha với 250ml nước, hoặc sữa không béo, hoặc sinh tố hoa quả. Uống thêm đá mùi vị sẽ thêm hấp dẫn


Trưa: Ăn trưa như bình thường, hạn chế ăn tinh bột. 


Tối: Không ăn tối( có thể ăn thêm hoa quả và rau xanh) Sử dụng 2 thìa F1 + 1 thìa Protein pha với 250ml nước, hoặc sữa không béo, hoặc sinh tố hoa quả. 


Cách dùng Trà thảo mộc : Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. Dùng từ 1 - 3 lần mỗi ngày, sử dụng trong ngày.