– Dòng sản phẩm NANODIAMAND của chúng tôi thành công dưới công nghệ khai thác công nghệ mới nhất để kết hợp lớp hạt nano kim cương vô hình trên bề mặt sơn của xe để bảo vệ hiệu quả sơn xe không bị trầy xước, axit, bụi bẩn và mọi thiệt hại bề mặt có thể xảy ra.
– Bạn sẽ bị ấn tượng bởi kết quả sáng bóng phi thường của chiếc xe, giống như một viên kim cương, sau khi thực hiện NANODIAMOND4-CAR-PAINT. Thực tế đáng kinh ngạc nhất là chiếc xe của bạn sẽ trông mới như ngày bạn mới mua nó và nó giữ được vẻ đẹp trong nhiều năm tới.
– Sau khi phủ NANODIAMOND4-CAR-PAINT, lớp phủ nano tạo hiệu ứng kỵ nước và lớp phủ vô hình sẽ mang đến cho lớp sơn xe của bạn khả năng chống trầy xước cao nhất có thể. Xe của bạn sẽ luôn luôn sạch sẽ như bụi và bất kỳ bụi bẩn khó chịu sẽ không dính trên bề mặt nữa. Sau khi làm sạch xe của bạn chỉ với nước, bạn sẽ nhận thấy hiệu ứng kỵ nước hoa sen của giọt nước hình thành và chỉ lăn trên bề mặt kéo cùng với tất cả các bụi bẩn.
– NANODIAMOND4-CAR-PAINT
Sau khi sơn xe của bạn với NANODIAMOND4-CAR-PAINT một lớp phủ nhiều lớp và trong vòng vài phút độ dày của lớp phủ sơn có thể được tăng lên đáng kể. Điều này tạo ra một lớp phủ vô hình siêu bảo vệ bổ sung có chức năng như áo giáp bên ngoài ngăn chặn bất kỳ vết trầy xước nào từ xe của bạn từ thang đo điện trở từ 9H đến 12H.

Chất lượng ISO 9001: 2008

Tầm quan trọng và chăm sóc tuyệt vời theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 được thực hiện trong quá trình sản xuất các sản phẩm của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi đảm bảo cho khách hàng của chúng tôi rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng tất cả các thông số kỹ thuật. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được niêm phong trong sản xuất và khách hàng, trước khi mua, có thể dễ dàng kiểm tra ngày sản xuất và ngày hết hạn của sản phẩm.

*Lợi ích khi sử dụng sản phẩm:
+ Chống trầy xước (quy mô tối ưu 9H-12H)
+ 10 năm bảo vệ vĩnh viễn
+ Bảo vệ xe sơn cháy
+ Chống Grafffiti
+ Tự làm sạch
+ Yếu tố kỵ nước siêu chống thấm
+ Bảo vệ màu khỏi bức xạ tia cực tím
+ Điều kiện thời tiết khắc nghiệt bảo vệ
+ Kháng hóa chất (axit) tiên tiến
+ 100% bảo vệ niêm phong vô hình
+ Frost chống và khoan dung
+ Bảo vệ cao chống lại băng
+ Bóng hoàn thiện bóng
+ Chịu được nhiệt độ cao (lên đến 1200 ° C)
+ Chống ăn mòn bảo vệ
+ Chống oxy hóa bảo vệ
+ Sức đề kháng cực đoan về hiệu ứng ăn mòn hóa học
+ Sơn phủ bóng
+ Lớp phủ không thể bị ảnh hưởng bởi việc rửa máy và chỉ có thể được loại bỏ bằng quy trình sơn.
+ 100% thân thiện với môi trường
+ Tiết kiệm tiền bằng cách giảm tới 90% việc sử dụng các chất tẩy rửa hóa học

*Đặc tính ưu việt của sản phẩm:

+ Các thử nghiệm Pencil Hardness là định nghĩa trên toàn thế giới để xác định khả năng chống trầy xước của một bề mặt lớp phủ bằng cách sử dụng bút chì để làm xước bề mặt và đánh giá khả năng chống trầy xước trong mối quan hệ với bút chì độ cứng và các tài liệu khác của độ cứng tương tự.

​+ Đặc điểm kỹ thuật độ cứng 9H đến 12 H là một đánh giá về Kiểm tra Độ cứng Bút chì, thường được các nhà sản xuất sơn phủ bề mặt rõ ràng và sắc tố sử dụng. Số lượng H càng cao thì độ bền của bề mặt càng cao.

​- Khi thực hiện NANODIAMOND4-CAR-PAINT trên xe của bạn ngay lập tức biến đổi màu sắc của nó thành độ bền hoàn toàn với các vết trầy xước ở quy mô 9H đến 12H.
+ Lớp phủ 1 lớp thành công 500 độ dày Nano và khả năng chống xước 9H,
+ Lớp phủ 2 lớp thành công 1000 độ dày Nano và khả năng chống xước 11H,
+ Lớp phủ 3 lớp thành công 1500 độ dày Nano và khả năng chống xước 12H

*Thời gian bảo vệ:

Thời gian bảo vệ của lớp phủ NANODIAMOND4-CAR-PAINT đến 10 năm

*Định mức sử dụng:

Các gói có sẵn là: 50ml, 100ml, 300ml, 500mi, 1 Lít, 10Lít

  • Với 5mlNANODIAMOND4-CAR-PAINT,  bạn có thể phủ lên đến 1m2 bề mặt kính tạo ra một màng vô hình có   độ dày 500 nano và khả năng chống xước 9H
  • Với 10mlNANODIAMOND4-CAR-PAINT, bạn có thể phủ lên bề mặt kính 1m2 tạo ra một tấm phim vô hình  1000  độ dày nano và khả năng chống trầy xước 11H 
  • Với 15ml NANODIAMOND4-CAR-PAINT bạn có thể phủ lên bề mặt kính 1m2 tạo ra một bộ phim vô hình  1500  độ dày nano và khả năng chống xước 12H 
  •