GIÀN GIÁO nâng hạ bằng ĐIỆN  nâng cao 2M HD VIỆT NAM

Model : HDVN- 2

Công Ty Cổ Phần Máy Và Thiết Bị HD Việt Nam chúng tôi tự hào cung cấp giải pháp làm việc trên cao an toàn và nhanh chóng hiệu quả cho người lao động. Có chiều cao nâng hạ từ 2m đến 6m.

Nếu muốn sử dụng thêm bộ chống tụt cáp, đứt cáp các bạn có thể đặt thêm khi đặt giàn giáo điện.

Giàn giáo điện 2m trọng tải 300kg và 500kg giải pháp tuyệt vời cho các công việc trên cao như:

+Nâng hạ hàng hoá

+Vận chuyển vật tư thi công

+Lắp đặt điều hoà

+Lắp đặt cửa cuốn

+Lắp đặt biển quảng cáo

+Làm trần thạch cao

+Trang trí nội,ngoại thất

+Xây, sơn nhà cửa công trình

+Cắt tỉa cây cảnh

+Lắp sửa đèn, đi đường điện

vv…………………………..

Còn rất nhiều công việc khác ở trên cao cần tới thiết bị này , đây là giải pháp hoàn hảo cho các công việc trên cao, an toàn và tiện lợi nhanh chóng.

Giúp hoàn thành công việc dễ dàng hơn, Với giáo thông thường thì cần ít nhất 2 người lao động để lắp dựng và khuôn vác đồ, nhưng với bộ giáo điện này chỉ cần 1 mình cũng có thể hoàn thành công việc một cách nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức và không gây nguy hiểm.

Người làm sẽ đứng lên bàn thao tác và đặt tất cả các vật dụng cần thiết cùng lên bàn thao tác. Và bấm nút đi lên đến vị trí muốn lắp đặt thiết bị thì dừng lại. Và công việc phải mang vác đồ gây nguy hiểm đã có giàn giáo điện thực hiện. Như vậy là các công việc trên cao sẽ trở lên đơn giản nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

Việc vận chuyển sao cho phù hợp cũng là điều vô cùng quan trọng với những công trình chỉ mất khoảng thời gian ngắn 1 đến 2 ngày. Thì chúng ta hoàn toàn có thể trở giàn giáo điện bằng xe máy mà không cần thuê xe chuyên trở.

Mô tả sản phẩm

Giàn giáo nâng hạ bằng điện là một thiết bị nâng hạ hoàn hảo để giúp các công việc trên cao được thực hiện dễ dàng. Trong ngành xây dựng thì giúp xây dựng công trình và xử lý nguyên vật liệu. Giàn giáo nâng hạ bằng điện giúp trang trí nội thất và ngoại thất được nhanh hơn và àn toàn. Giàn giáo nâng điện phạm vi ứng dụng rộng dãi trong tất cả các ngành nghề các lĩnh vực phải làm việc trên cao. Chức năng điều khiển từ xa cầm tay nó có thể tránh công nhân trong quá trình xây dựng leo lên xuống, giảm rủi ro. Hiệu quả của một giàn giáo điện tương đương với 5 giàn giáo thủ công thông thường. Sử dụng điện áp: một pha 220 V dân dụng.

Tính năng:
1. Dây cáp thép mạ kẽm chịu lực cường độ cao
2. Kích thước thép hộp theo tiêu chuẩn Iso

3. Điều khiển từ xa cầm tay

Có 4 bánh xe gồm 2 bánh lái và 2 bánh khoá chống trượt di chuyển dễ dàng.
5. Có công tắc hành trình giới hạn bảo vệ khi đi lên.

6. Nâng hạ bằng động cơ tời PA dư chịu tải để đảm bảo độ an toàn trọng tải trên bàn thao tác. (Ví dụ tải trọng 500kg sẽ dùng motor tời chịu tải lên đến 800kg)

7.Có các giằng ngang đảm bảo độ cân bằng và song song cho giàn giáo

8. Có các giằng góc đảm bảo độ cố định vuông góc cho khung chính.

9.Ưu việt nhất là cơ cấu gấp gọn giàn giáo không phải tháo lắp. Giúp việc dựng giàn giáo chỉ mất vài phút so với việc phải tháo bu lông đế.

10. Có các vòng bi để chặn các chiều giúp giàn giáo được di chuyển thẳng đứng và nhẹ nhàng.

Thông số kỹ thuật của giàn giáo điện 2m

Model (HDVN- 2)

300Kg

500Kg

Nguồn điện ( Mô tơ - Công Suất )

220V – 50/60Hz1Phase, PA 500

220V – 50/60Hz 1Phase ,PA 800

Trọng tải tối đa

300Kg

500Kg

Chiều cao nâng hạ tối đa

2(m)

Công tắc hành trình

Dây cáp

6(mm)

Chất liệu

Thép hộp được sơn để tránh oxy hoá.

Kích thước

1300 – 600-1200 (mm)

Số khung lồng nhau

2 khung

Cơ cấu

Gấp gọn

Con lăn puny

15-20 (chiếc)

Vòng bi lăn chặn

25-32 (vòng)

Bánh xe

2 bánh lái, 2 bánh khoá

Trọng lượng

70-90 (Kg)

Xuất xứ

HD Việt Nam

Giàn giáo điện 2m

Với tính năng được cải tiến ưu việt hơn đoá là gấp gọn xuống mặt bàn thao tác dễ dàng và nhanh chóng, không còn phải tháo lắp chân đế khung giàn như trước giúp lắp đặt giàn giáo nhanh chóng chỉ trong vài phút. Giàn giáo nâng hạ bằng điện 2m còn được trang bị bánh xe giúp di chuyển linh hoạt khi vận chuyển và khi làm việc. Có 2 bánh khoá để hãm lại khi làm việc. Giàn giáo được điều khiển bằng thiết bị cầm tay không dây giúp lên xuống thuận lợi và nhanh chóng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn với những kích thước phù hợp nhất,với nhu cầu công việc của quí khách hàng. Áp dụng những công nghệ và thiết bị tiến tiến sẽ giúp công ty doanh nghiệp của bạn được lan toả nhanh chóng hơn. Đẩy nhanh được tiến độ công việc và điều quan trọng hơn hết là an toàn cho người lao động.

HD Việt Nam trân thành cảm ơn