Gối nhíp xe howo.

Công ty ô tô Bảo Ngọc là đơn vị nhập khẩu, phân phối các loại xe howo và phụ tùng xe howo chính hãng giá cạnh tranh, hiện nay các loại phụ tùng xe howo của công ty chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sau bán hàng, với hệ thống phân phối BẮC TRUNG NAM do đó khách hàng có thể mua được phụ tùng chính hãng nhanh nhất trên toàn quốc. Phụ tùng xe howo chính hãng giá cạnh tranh là từ khóa hiện nay được khách hàng tìm kiếm rất nhiều với kỳ vọng sẽ tìm được nhà cung cấp chính hãng, nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng công ty chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm nhập khẩu xe howo và phụ tùng howo đã làm việc với nhà máy howo sinotruck để nhập sẵn số lượng rất nhiều phụ tùng để đáp ứng các tiêu chí trên của khách hàng.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu gối nhíp xe howo ben, xe đầu kéo, xe tải, xe trộn bê tông howo, đây là mẫu gối nhíp dầy 10 tầng, sản phẩm gối nhíp xe howo của công ty chúng tôi bảo hành cho quý khách hàng 3 tháng và 1 đổi 1 với các sản phẩm lỗi của nhà máy. Đối với loại gối nhíp 3 tầng công ty chúng tôi cũng đang nhập về khi rất nhiều.

 

Gối nhíp xe howo

Hình ảnh gối nhíp của nhà máy howo sinotruck loại dầy 10 tầng, 3 tầng được bảo hành 6 tháng ( Trương trình 1 đối 1 với tất cả các khách hàng trong cả nước)

Gối nhíp xe ben howo

Hình ảnh gối nhíp 10 tầng howo được công ty chúng tôi đóng chuẩn bị giao hàng cho đại lý miền Nam với số lượng 10 cái.

Gối nhíp howo 10 tầng chính hãng

Trân trọng!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XNK Ô TÔ BẢO  NGỌC

Đ/c :Số 1- Ngách 42/229 Đường Nguyễn Văn Linh, P.Phúc Đồng, Long Biên, HN

VPGD: P708, tòa nhà sunrise 2, KĐT Mới Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Xưởng sản xuất: KCN Tiên Sơn Bắc Ninh

Bãi xe: Gầm Cầu Vượt Vĩnh Tuy giao với đường 5.

Web: http://xemoitruong.net – http://xevamaychuyendung.com

Hotline kinh doanh xe: 096 280 3686