Khái Quát Về Xe Tải Isuzu 3.5 Tấn Thùng Mui Bạt:

KHỐI LƯỢNG TOÀN BỘ  7500 (kg)
TẢI TRỌNG 3490 (kg)
KÍCH THƯỚC TỔNG THỂ 7105 x 2250 x 2950mm
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI 124(91) / 2600 (Ps(kw) / rpm)
TIÊU CHUẨN KHÍ XẢ Euro4

Động Cơ Của Xe Tải Isuzu N-Series:

N-series engine - transmission

Động cơ của xe tải Isuzu 3t5 dung tích xy lanh 2.999cc công suất lớn nhất lên tới 124Ps. Sự cải tiên của xe tải 3.5 tấn thùng mui bạt NPR400 về công nghệ Blue Power phun nhiên liệu điện tử Common Rail không những tạo công suất lớn và đồng thời i tiết kiệm nhiên liệu hơn.

N-series hệ thống chuyển động

Hệ thống truyền động từ động cơ, hộp số tới cầu của xe tải 3.5 tấn được sản xuất đồng bộ tại Nhật Bản và lắp ráp tại Isuzu Việt Nam trên dây truyền đạt chuẩn do Isuzu Nhật Bản chuyển giao giúp cho mọi hoạt đồng rất êm và hiệu năng cao.

Nội Thất Của Isuzu NPR400 3.5 Tấn:

Với mục tiêu là chất lượng xe tải hàng đầu, Isuzu NPR400 được đánh giá tích cực của các chuyên gia với không gian nột thất sang trọng, rộng rãi và gọn gàng. Isuzu Việt Nam mong rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm thoải mái nhất với xe tải Isuzu 3.5 tấn / NPR85K.

N-series Taplo

Đồng hồ Taplo được thiết kế hiện đại và rõ nét

Wheel N-Series

Vô lăng của phiên bản Isuzu N-series được thiết kế 2 chấu và có trợ lực nhẹ nhàng

interior_ Isuzu N-series-min

Nội thất của xe tải Isuzu 5 tấn thùng kín rộng rãi với đầy đủ mọi tiện nghi phục vụ các nhu cầu giải trí cũng như tiện ích trên những chuyến đi dài giúp cho các bài tài có một cảm giác thoải mái nhất.

N-series control board

Tích hợp rất nhiều thiết bị có các chức năng với nhau như Radio, FM, CD, mồi thuốc,….

Ngoại Thất Của ISUZU NPR400 3T5:

Xe tải Isuzu 3.5 tấn thùng mui bạt có cabin đạt kích thước khủng với hệ thống đèn Halogen đẹp đời mới. Thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và độc đáo riêng biệt của các thương hiệu Isuzu. Sử dụng sơn tĩnh điện chống rỉ sét và nước sơn cao cấp, bóng mịn bền đẹp theo năm tháng. Đây cũng là một ưu điểm tiết kiệm phần nào chi phí bảo dưỡng cho xe khi mà bạn đưa xe vào sử dụng. Với góc quan sát phía trước xe tương đối rộng dễ dàng và thuận lợi cho việc điều khiển xe tạo nên sự thoải mái nhất đối với những bác tài.

Gương chiếu hậu nâng cấp thành gương đôi giúp các bác tài tăng góc nhìn
Cụm đèn pha được thiết kế hiện đại đi cùng với khả năng chiếu sáng vượt trội