Kính lúp Peak 2001 - Hữu Hảo

Thông tin sản phẩm kính lúp Peak 2001

Kính lúp Peak – 2001 là dòng kính với độ phóng đại 25x, 50x, 75x và 100x.

Đặc tính nổi trội nhất của kính là độ phân giải rõ qua trường nhìn, sáng rõ và nhẹ.

Để chỉnh rõ nét, xoay chiều cắt nghiên chữ V của đầu kính bằng nhựa về phía người dùng kính, đặt tâm của vật kính lên trên mẫu xét nghiệm, vừa nhìn vào kính , vừa nghiêng tới nghiêng lui kính sao cho hình rõ nhất ở một góc độ nhất định nào đó.

Để tăng độ chính xác cho kính, nhiều công ty đã phải tập trung nghiêng cứu lãnh vực vi vật thể. Kính hiển vi bỏ túi của Peak đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của số đông cho đến nay là loại kính nhỏ ít nhiều chỉ dùng làm đồ chơi.

Kính hiển vi của Peak là lọai kính tiện dụng cho các nhà kỷ trị (khoa học, kỹ thuật)

Item No.

Phóng đại

Trường nhìn

Kích cỡ

Trọng lượng

No. 2001-25

25x

3.30 mm D

12.5 D x 127 mm

12 gr

No. 2001-50

50x

2.00 mm D

12.4 D x 127 mm

12 gr

No. 2001-75

75x

1.09 mm D

12.4 D x 127 mm

13 gr

No. 2001-100

100x

0.84 mm D

12.4 D x 127 mm

16 gr

- Lưu ý:

+ Không nhìn vào mặt trời qua kính lúp - mắt có thể bị thương

+ Không để kính lúp dưới ánh năng hoặc ánh sáng ban ngày - có nguy cơ bắt lửa

Các loại Lens system trong kính lúp:

 Lọai cao cấp nhất là là lọai 3 lens, có hiệu chỉnh lỗi màu ánh sáng

 Loại 2 lens là loại dùng chuyên nghiệp, loại 1 lens chúng ta thường dùng , thường thấy bán ngoài thị trường dùng để xài trong các ứng dụng phóng đại đơn giản, thường mức phóng đại không cao và hình sắc không thật, tuy nhiên cũng đáp ứng được các nhu cầu đơn giản.

Kính hiệu Peak-Japan là loại kính chuyên dụng, được hiệu chỉnh màu của ánh sáng. Thế mạnh là thước đo trong kính với vạch mức ở 0,05 mm hoặc 0,1 mm. Với vạch mức này chúng ta có thể đo (xác định) được kích cỡ của nhiều vật thể nhỏ. Lãnh vực ứng dụng kính thường trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm, trong sản xuất , trong design, in ấn, vàng bạc đá quí ...

Dùng kính lúp như thế nào cho đúng:

Nhiều người dùng kính lúp theo ‘phản ứng tự nhiên’ không đúng cách. Có lẽ họ quen thấy người lớn tuổi xài kính: bằng cách đưa kính ra thật xa mắt. Phản ứng này là do tuổi càng cao mắt sẽ yếu đi vì viễn thị và họ có thói quen khi xem mốt vật gì thì càng đưa ra xa, thì càng rõ.Một cái kính lúp với độ phóng đại 10x không phải là lọai kính dùng để đọc.

Cách sử dụng Kính lúp Peak- Japan như thế nào là đúng?

Người thuận tay phải, dùng tay phải cầm kính với ngón trỏ và ngón cái, sao cho hai ngón tay không che khuất mặt kính. Sau đó chống tay lên gò má làm điểm tựa. Tay trái cầm vật cần xem và đưa lại gần kính, ở khỏang cách sao cho vật đó hiện rõ trong kính. Nếu khéo một chút có thể tựa tay trái (tay cầm vật cần xem) vào ngón tay giữa hoặc ngón áp út của tay phải để tránh bị rung.

Thế cầm liên tục: đầu, tay, kính lúp, vật cần xem, là thế ổn định nhất trong lúc dùng kính.Điều cần chú ý trước tiên trong việc này là không áp kính chạm với lông mi. Như vật kính sẽ bị dơ vì mồ hôi , dầu mỡ của lông mi.Ngòai ra không nên  để kính nghiêng so với mắt và vật quan sát, nếu muốn vật quan sát hiện rõ, thật màu. Khi vòng ngòai của vật cần quan sát hiện lên trong kính có màu nhòa, thì đây là dấu hiệu kính đang bị nghiêng trong tư thế cầm .. Ánh sáng phản chiếu lại từ vật cần quan sát phải đi thẳng vào mắt qua kính, thì hình mới rõ !

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH XNK thiết bị KH - CN Hữu Hảo

Địa chỉ: Số 18B, Ngõ 199 đường Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐT/Zalo: 0949 49 6769/ 039 649 6769 - Email: Congtyhuuhao9@gmail.com