Mẫu ghế cafe nhà hàng đẹp GH-103 có thiết kế khá đặc biệt được ghép từ những thanh sắt đặc song song tạo thành tấm lưng tựa và mặt ngồi gắn trên khung sắt ống đã qua sơn tĩnh điện. Nhờ đó mọi sản phẩm bàn ghế sắt mỹ nghệ nói chung và mẫu ghế cafe nhà hàng đẹp GH-103 nói riêng có được khả năng chống gỉ cao, hoàn toàn có thể chống chịu tốt khi đặt ở không gian ngoài trời.

 

Mẫu ghế cafe nhà hàng đẹp GH-103 có mặt ngồi cao khoảng 45 cm với chiều cao tổng thể 87 cm. Ghế có cấu tạo từ sắt đặc và sắt ống được ghép với nhau nhờ công nghệ hàn TIG, khi sử dụng công nghệ này sản phẩm sẽ được hoàn thành với những mối hàn mịn đẹp và không quá lộ liễu, chân ghế cũng được đóng nút cao su chống trầy trợt, những yếu tốt này tuy nhỏ nhưng đều góp phần mang lại sự thẩm mỹ cho ghế. Nhờ được phủ sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện mà mẫu ghế cafe nhà hàng đẹp GH-103 có được khả năng chống gỉ tốt và bạn có thể yên tâm khi bố trí ghế ở khu vực ngoài trời như ban công sân thượng của nhà hàng. Ghế có thể xếp chồng do đó thuận tiện để bạn có thể tiết kiệm không gian khi cần thiết.

Nội thất bàn ghế cafe nhà hàng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thẩm mỹ, đẳng cấp mang lại một ấn tượng riêng để lại trong lòng khách hàng khi đến với nhà hàng của bạn. Tùy thuộc vào phong cách mà bạn theo đuổi thì sẽ có những mẫu bàn ghế cafe nhà hàng phù hợp khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn có ý định xây dựng một không gian hiện đại, đậm chất thời thượng  và sang trọng thì cần phải lựa chọn những mẫu bàn ghế với thiết kế toát lên được những nét tương ứng và GH-103 là một trong những mẫu ghế cafe nhà hàng đẹp mà bạn có thể liệt kê trong danh sách những ứng cử viên sáng giá cho nội thất nhà hàng cafe của mình.

 

 

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX-TM HORECA

Showroom: 295 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090.3333.818

E-mail: manpham.horeca@gmail.com

Website: http://thietbinhahangkhachsan.com.vn/