Phủ nano Kính xe ôtô 4 chỗ

Giá bán : 600,000 đ

Số lượng:
Công nghệ phủ Nano cho kính xe Ô Tô Việt nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, môi trường khắc nghiệt. Theo đánh giá của Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Môi trường trong cả nước, mưa axit chiếm tới 30-50% số lần mưa. Những nơi có tần suất cao lên tới 50% trích trong đề tài “Đánh giá hiện trạng mưa axit ở Việt Nam”

Thông tin người bán

CÔNG NGHỆ PHỤC HỒI VẬT LIỆU HOÀNG GIA

Số 184/13 Đường Nguyễn Văn Khối– P9 – Q.Gò Vấp - Tp.HCM

Hotline: 0917.856.168

Email: vesinhhoanggia.tech@gmail.com

Chi tiết

  Công nghệ phủ Nano cho kính xe Ô Tô

       Việt nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, môi trường khắc nghiệt.

       Theo đánh giá của Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Môi trường trong cả nước, mưa axit chiếm tới 30-50% số lần mưa. Những nơi có tần suất cao lên tới 50% trích trong đề tài “Đánh giá hiện trạng mưa axit ở Việt Nam”

        Chính vì lượng mưa a xít nhiều như vậy, kết hợp bụi bẩn lâu ngày và nguồn nước rửa xe không đảm bảo tiêu chuẩn, kính xe lâu ngày sẽ bị ố mốc, tạo những quầng đen bằng kích cỡ của một giọt nước, xếp chồng lên nhau trên bề mặt kính, gây mất thẩm mỹ, giảm tầm quan sát, làm mỏi mắt người lái xe, dẫn đến dễ bị tai nạn, nhất là đi vào ban đêm.

       Biện pháp để phòng tránh được vấn đề đó chính là phủ Nano lên toàn bộ bề mặt kính xe ô tô.

    

 Nguyên lý của Nano kính xe ô tô là các phần tử Nano khi được phủ sẽ lấp đầy bề mặt rỗ của kính mà mắt thường không thấy được, khiến bề mặt kính trơn nhẵn, giảm tối đa lực hút của bề mặt kính với các phân tử nước khiến cho các phân tử nước tự co lại với nhau gọi là hiện tượng không dính ướt, có thể thấy ngoài thiên nhiên như hiện tượng nước đọng trên lá Môn hoặc lá Sen.

Chính vì vậy giọt nước sẽ không bị lan tỏa trên bè mặt kính, mà co lại thành những viên bi tròn, khi xe di chuyển sẽ bị gió thổi bay đi, giúp tăng tầm quan sát, nâng cao an toàn.

       Nhưng phủ Nano như thế nào để có hiệu quả và đạt được độ bền lâu thì không phải ai củng làm được, nếu làm không đúng quy trình thì sau khi thi công, sẽ không đạt được hiệu ứng Nano theo tiêu chuẩn, hoặc nếu có củng chỉ là tạm thời và không có độ bền lâu dài.

       Ngoài ra còn phụ thuộc vào thương hiệu Nano nào mà cơ sở dùng để thi công nữa   

      Chúng tôi là CTY đi sâu vào vào nghiên cứu ứng dụng những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, chính vì vậy khi đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật thi công củng như về chất lượng sản phẩm.

 

Kính khi chưa phủ NANO                                                                       - Kính sau khi đã phủ NANO

 Sau khi phủ nano                                                                                                                          Trước khi phủ nano

Kính bên trái phủ nano, nước đọng thành giọt nhỏ li ti và tròn xoe

 


Kính bên phải không phủ nano, nước đọng thành giọt to và tròn vỡ

Nano GLASS  là một lớp trong suốt có khả năng bảo vệ bề mặt kính sau khi phủ , chống lại sự hình thành mảng bám, bụi bẩn và các tạp chất khác,  ngăn nước mưa chứa axít bám trực tiếp vào kính xe, là tác nhân gây nên các vết ố bẩn.

Công dụng:

- Tăng tầm nhìn, hạn chế dùng gạt nước mưa

- Chống khúc xạ, giảm chói khi lái xe ban đêm.

- Chống mỏi mắt, giúp lái xe an toàn

- Bảo vệ kính không bị ố kính trở lại

- Giảm bám bụi trên bề mặt kính, Dễ dàng vệ sinh chất bẩn.

Quý khách hãy điện ngay cho chúng tôi để sắp xếp lịch làm việc.

Cám ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua.

Chi tiết

Bình chọn sản phẩm: (4.6 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút