QUẠT HƠI LẠNH LÀM MÁT KHÔNG KHÍ IRUKA I-99

MADE IN THAILAND

 

Máy làm mát Iruka I-99 có ưu điểm vượt trội với khả năng làm mát nhẹ nhàng, tạo hơi lạnh dịu cho người dùng thưởng thức từng làn gió mát mẻ mà không bị lạnh, bị khô da như khi sử dụng điều hòa thông thường. Máy tạo hơi lạnh gấp 2 lần so với quạt thông thường, có 3 mặt gió giúp lan tỏa hơi lạnh ra không khí hiệu quả. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng quan sát lưu lượng nước từ bên ngoài. Iruka I-99 phù hợp với gian phòng gia đình 15m2 - 20m2.

                        Quạt IRUKA I-99 công suất 200W làm mát nhanh, kiểu dáng đẹp, sang trọng

                      Có thể quan sát lượng nước từ bên ngoài, hệ thống bánh xe dễ dàng di chuyển

 

Tự động đóng cánh cửa khi tắt quạt, ngăn chặn bám bụi giữ cho quạt luôn sạch sẽ 

cả khi không sử dụng

                      Bàn phím cảm ứng, kết hợp điều kiển từ xa (remote) thuận tiện khi sử dụng

 

Máy làm mát Iruka I-99 có khả năng giữ ẩm làn da tuyệt vời, da không bị mất nước khi sử dụng lâu. Ngoài ra, chiếc máy đa năng này còn có chức năng lọc bụi bẩn, khử mùi hôi hiệu quả (như mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá... khó chịu).

Đặc biệt Quạt Iruka I-99 còn có tính năng ionizer. Khi bật quạt sử dụng chức năng này, Ion âm với số lượng nhiều thì được xả ra liên tục sẽ tích tụ với Oxygen ở khu vực đó, giúp cơ thể cải thiện tuần hoàn máu và hệ hô hấp, tăng cường hiệu quả vận động của tim và phổi, hơn nữa còn kích thích cho cơ thể tạo các Ames sin có tác dụng tốt cho cơ thể, tăng trao đổi chất cho chúng ta, cải thiện chất lượng giấc ngủ, khả năng miễn dịch của cơ thể.

Đồng thời khi giải phóng một mật độ ion lớn với áp lức mạnh ra bầu không khí bên ngoài có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ tạp chất trong không khí, các ion được tạo ra sẽ nhanh chóng "ngậm lấy" từng hạt bụi bẩn li ti, vi khuẩn vi sinh vật có hại. Quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng và rơi xuống nền nhà. Từ đó, mà không gian sẽ trở nên trong lành sạch sẽ hơn và căn phòng sẽ biến thành một "khu rừng nhiệt đới" tách biệt so với thế giới oi nóng bên ngoài, cho bạn từng phút thư giãn thoải mái nhất. 

 Chương trình Khuyến mại:

(Qùa tặng: Hộp cơm Magic A-03)

 

 

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 200W

- Điện áp: 220V/50Hz

- Lưu lượng gió: 2368 (m3/h)

- Diện tích làm mát: 15 - 20(m2)

- Dung tích bình nước: 17 lít

- Kích thước sản phẩm: 37x38x102(cm)

- Kích thước thùng: 42.5x43.5x100(cm)

- Trọng lượng sản phẩm: 14.8(kg)

- Trọng lượng thùng: 16.3(kg)

- Số tấm làm mát: 3 tấm

- Báo động mực nước bằng đèn hiển thị

- Điều khiển tay/ điều khiển từ xa

- Thương hiệu: Nhật Bản

- Sản xuất: Thái Lan

- Bảo hành chính hãng: 12 tháng.

 

Gia Dụng Hàn Quốc
Hotline: 0908.971.869