Các tiêu chí khi khách hàng lựa chọn thùng nhựa pp danpla là uy tín, chất lượng và giá tốt. Công ty Sutech Việt Nam tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thùng nhựa danpla, thùng nhựa pp tại Việt Nam. Chúng tôi luôn được các cá nhân , khách hàng , doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng mua và sử dụng thùng nhựa danpla của công ty . Luôn hiện đại hóa hệ thống máy móc với những công nghệ mới nhất , nâng cao tay nghề kỹ thuật sản xuất nhằm cho ra những sản phẩm thùng nhựa pp có chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm luôn có thông số kỹ thuật chuẩn như yêu cầu , đúng số lượng đã đặt hàng và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Liên hệ 0909 819 446 Ms Oanh để được tư vấn và báo giá chi tiết.

+ Thùng nhựa danpla được sản xuất từ tấm nhựa PP được sử lý qua công nghệ hào quang cho kết quả in logo, tên công ty và các ký hiệu sản phẩm dõ nét và nổi bật.

+ Với ưu điểm dễ uốn và nhiều độ dầy khác nhau (2, 3, 4, 5 mm), màu sắc đa dạng ( xanh, vàng, đen...) tạo ra nhiều sản phẩm với kích thước và quy cách tùy ý, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

+ Với dòng sản phẩm thùng nhựa danpla chống tĩnh điện là giải pháp an toàn cho các sản phẩm điện tử và linh kiện điện tử.

* Lợi ích kinh tế:

+ Độ bền cao

+ An toàn cho hàng hóa chứ đựng.

+ Vận chuyển dễ dàng

+ Chi phí thấp

+ Có thể tái sử dụng nhiều lần

+ Thân thiện với môi trường

 

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc
CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM

http://sutech.com.vn/

http://thungnhua.com.vn

http://bannanghang.com