TỦ ÁO LUCI

 

- Chất liệu: MFC cao cấp

- Màu sắc: Màu xám/ Vàng

- Kích thước: 1800 mm x 600 mm x 2000 mm.

 

 

- Tùy theo phương pháp đo mà kích thước có thể chênh lệch một ít.

- Màu vàng hợp với người mạng kim, tương sinh mang lại nhiều may mắn. Điểm riêng nhất trong thiết kế phòng ngủ Luci là lấy màu vàng làm điểm nhấn. Sắc độ màu không quá chói lóa, đảm bảo sự tươi vui nhưng vẫn dễ chịu trong không gian nghỉ ngơi cuối ngày. Hoặc đơn giản là vì bạn thích sự sáng tạo tươi mới, chọn tủ áo Luci để bài trí phòng ngủ luôn là ý kiến hay.

- Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC, phần màu vàng cánh giữa dùng chất liệu gỗ Acrylic. Gỗ Acrylic có độ bóng gương, giúp nội thất thêm phần sang trọng, tối đa hóa việc phản xạ ánh sáng tạo cảm giác rộng thoáng. Cả hai chất liệu này đều dễ lau chùi, được xử lí bằng công nghệ cao, chống mối mọt, chống mốc, không cong vênh, chịu lực tốt dù tải trọng nhiều. Bản lề cánh tủ chất lượng cao, giúp bạn đóng mở nhẹ nhàng mà không gây nên những tiếng động cót két khó chịu.

- Thiết kế tủ áo Luci phối vàng ở giữa, tay nắm 4 cánh hình vuông nhỏ trẻ trung, bên trong có 3 thanh ngang treo âu phục và các ngăn nhỏ để đồ, giúp việc lưu trữ quần áo thêm dễ dàng. Phù hợp với căn phòng ngủ có diện tích vừa và lớn.