Không biết từ bao giờ, khi nhắc đến sầu riêng chúng ta lại thường nghĩ đến sầu riêng của tỉnh Đăk Lăk. Có lẽ sầu riêng dần dần đã trở thành một loại trái cây đặc trưng của tỉnh này và khi vào độ tháng 8 tháng 9 trên các con đường của Huyện Krông Pắc, Thị xã Buôn Hồ, Thị Trấn Phước An, nông trường 719,...đều tràn ngập hương thơm đặc trưng của quả sầu riêng, chúng được bày bán trên lề đường và để "tậu" về cho mình trái sầu riêng thơm ngon nứt mũi khi đến mùa cũng chẳng khó khăn gì với người dân nơi đây. 

            

                                                                                          ( Tượng đài Chiến Thắng Buôn Ma Thuột )

Dần dần mỗi nhà đều cũng có thể tự trồng cho mình 1 cây hoặc vài cây sầu riêng để làm cây ăn trái trong vườn, vốn dĩ khí hậu Đăk Lăk thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa và có đất đỏ bazan, đất phù sa nên rất thích hợp để trồng cây sầu riêng. 

Những biến đổi không ngừng của thị trường Việt Nam, Sầu riêng bắt đầu cũng có sự chuyển mình từ đó có những hộ dân đầu tư vào sầu riêng không chỉ là 1 cây hay vài cây mà là hàng chục Hecta. Các thương lái đứng ra thu mua tất cả sầu riêng của người nông dân rồi nhập về cho các nhà máy, công ty, xí nghiệp,..

Sản lượng sầu riêng lớn, việc thu gom hay xuất ra ngoài thị trường cũng tốn nhiều thời gian đồng nghĩa với việc bảo quản và dự trữ sầu riêng để đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng là vấn đề lớn cho các nhà kinh doanh sầu riêng. 

Giải pháp ưu việt và là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà doanh nghiệp sầu riêng là lắp đặt cho mình một hệ thống lạnh bảo quản và dự trữ sầu riêng với sức chứa thích hợp với mọi số lượng sầu riêng doanh nghiệp có !          

THIÊN HẢI sẽ đáp ứng yêu cầu đó của quý khách hàng - quý doanh nghiệp, bởi : 

- THIÊN HẢI là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc tư vấn -  thiết kế - lắp đặt hệ thống kho lạnh, kho mát, kho cấp đông, cấp đông nhanh, hệ thống điều hòa không khí công nghiệp và dân dụng. 

- THIÊN HẢI có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành nhiệt - lạnh. 

- THIÊN HẢI có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên ngành bài bản, độ tỉ mỉ lên đến 99,999 %. Tinh thần trách nhiệm cao - nhiệt huyết và tận tâm với nghề. 

- Thủ tục pháp lý đơn giản, hợp đồng theo đúng đúng pháp luật, nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào quý khách hàng cần.

- Chi phí lắp đặt hợp lý phù hợp với mọi khách hàng từ quy mô nhỏ đến lớn. Cung cấp các vật tư - thiết bị lắp đặt kho chính hãng và chất lượng tốt. 

- Công trình được thực hiện đúng tiến độ, đúng yêu cầu khách hàng và nghiệm thu bàn giao kiểm tra tổng thể trước khi bàn giao cho khách hàng 

- Thời gian bảo hành - bảo trì lên đến vài năm tùy theo hệ thống. 

- Ngoài ra, THIÊN HẢI còn là nhà phân phối máy nén lạnh chuyên nghiệp với cái dòng máy nén như : Copeland, Daikin, Danfoss, Embraco, Bitzer, Tecumseh,... với CO, CQ đầy đủ, hóa đơn chứng từ hợp lệ. 

=> THIÊN HẢI sẽ mang đến cho quý khách hàng một hệ thống lạnh bảo quản sầu riêng đạt tiêu chuẩn chất lượng mà bạn mong muốn .        

       

Mọi chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ : 

THIÊN HẢI - NHÀ LẮP ĐẶT KHO LẠNH CHUYÊN NGHIỆP 

HOTLINE 0909 837 737 

Web: Thienhai.vn            chillerthienhai.com             kholanhthienhai.com

Email: thietbilanhthienhai@gmail.com