Kính màu cường lực

Kính màu cường lực: sản phẩm kính màu được sản xuất bằng kính đã được tôi gia cường và gia công phủ màu cho từng sản phẩm cả về màu sắc và kích thước riêng biệt, kính cường lực màu  có những đặc điểm:

- Kích thước và màu sắc trong từng sản phẩm hoàn thiện là không thể thay đổi
- Chịu nhiệt và chịu lực tốt hơn kính thường từ 3 đến 4 lần và khi vỡ các mảnh vụn có hình hạt ngô ( không sắc nhọn )
- Thời gian sản xuất và thi công thông thường từ 10 đến 14 ngày
- Sản phẩm hoàn thiện rồi không thể khoan khoét hay đục lỗ

Sản phẩm Kính màu cường lực, kính cường lực màu

kinh mau cuong luc 1

Nếu thi công bằng keo dán đặc chủng ( silicone trung tính ) thì mất từ 3 đến 7 ngày keo sẽ đông cứng như nhựa dẻo đúc liền giữa kính và cốt công trình tạo thành vách kính màu không thể tách rời.

Khổ kính lớn có thể thi công lên đến 7m, độ dày tối đa với kính đơn là 19mm, kính được cắt và gia công khoan khoét theo thực tế công trình trước khi tiến hành tôi gia cường và phủ màu.

Ứng dụng của kính màu cường lực

kinh mau cuong luc 2

Sản phẩm công trình hoàn thiện được đảm bảo cả về thẩm mỹ, màu sắc, tính an toàn trong thi công ( bao gồm cả những trường hợp rủi ro xảy ra ) và tính hài hòa tổng thể.
Quá trình gia công khoan khoét trước khi tôi gia cường, có thể được làm thủ công: khoan lỗ, khoét  bảng điều khiển, ổ điện hay cắt bằng máy tia nước: các cạnh được cắt phẳng, mịn và đều.
 Vì thế kính màu cường lực nên là công đoạn cuối cùng trong việc hoàn thiện công trình, khi đó sự chính xác về kích thước, hợp lý trong thi công và cả sự hài hòa về màu sắc sẽ được chọn vẹn.

Sản phẩm kính màu cường lực của chúng tôi cung cấp là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn xây dựng. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm này.