TỦ ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ BẰNG BỘ BIẾN TẦN

Nhà sản xuất: HSA -VN

-------------------------------------------

- Tủ điều khiển dùng biến tần là tủ điện điều khiển được tốc độ động cơ, các giai đoạn dừng, chạy... bằng tần số cài đặt. Tủ điện điều khiển bằng biến tần có nhiều ưu điểm vượt trội so với điều khiển bằng các phương pháp khác như: trực tiếp, dùng động cơ VS hoặc dùng bộ hộp số... Do khi khởi động bằng biến tần tốc độ tăng lên 1 cách từ từ nên tránh gây sụt áp, tiết kiệm điện, ngoài ra có thể điều chỉnh tần số tương ứng với các tốc độ chạy khác nhau giúp vận hành máy sản xuất đạt yêu cầu chất lượng. Đặc biệt hơn có thể giúp động cơ tăng tuổi thọ và hoạt động bền bỉ, an toàn hơn.

 

- Tủ điện điều khiển động cơ bằng máy biến tần được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng  IEC 60439 và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt khác, đảm bảo phù hợp với các yêu cầu điều khiển tự động khác nhau trong dây chuyền sản xuất. 

 

- Thiết bị điện dùng trong tủ điều khiển động cơ bằng máy biến tần thường sử dụng các thiết bị điện như LS - Hàn Quốc, Schneider, ... Các loại máy biến tần được sử dụng như Senlan, LS, INVT, Yaskawa, Mitshibishi, Fuji... và rất nhiều các hãng biến tần khác có nguồn gốc từ Trung quốc.

 

- Phần vỏ tủ điện có thể lựa chọn từ các vật liệu như tôn tấm dày 1.5mm; 2,0mm; 2,5mm... , thép, Inox SUS201, SUS 304, thép CT3... và được cắt gọt bằng máy CNC tiêu chuẩn Nhật Bản giúp hình dạng tủ gọn gàng, chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao, .. ngoài được sơn lớp sơn vỏ tủ theo các yêu cầu như sơn tĩnh điện RAL tiêu chuẩn, sơn phủ, mạ...,  nhằm đảm bảo độ bền chắc và độ an toàn trong khi sử dụng trong nhà xưởng cũng như sử dụng ngoài trời. 

 

- Tủ điện điều khiển động cơ bằng máy biến tần có thể  sử dụng để điều khiển các dây chuyền sản xuất có công suất nhỏ dưới 1 KW tới các dây chuyền có công suất tới vài trăm KW và được ứng dụng đa dạng trong các ngành nghề khác nhau - nhất là lĩnh vực sản xuất.

 

- Ứng dụng của tủ điện điều khiển sử dụng máy biến tần rất đa dạng trong công việc điều khiển dây chuyền sản xuất trong nhà máy, xưởng sản xuất, công trình công nghiệp và dân dụng. Lợi ích của tủ điện điều khiển động cơ bằng biến tần là rất hữu ích, dần dần thay thế các phương pháp sản xuất thủ công bằng con người, tiết giảm được chi phí quản lý lao động và nâng cao chất lượng sản xuất của doanh nghiệp.

-----------------------

 

Chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0981.670.183 để được biết thêm thông tin.

tu điện điều khiển dùng biến tần abb