Cho thuê màn hình led giá rẻ HCM ở đâu uy tín và tiết kiệm chi phí ? Chất lượng dịch vụ, nhân viên kĩ thuật hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp là câu hỏi mà khách hàng nào cũng đặt ra khi đi tìm một đơn vị cho thuê màn hình led chuyên nghiệp cho sự kiện của mình.

Dù tổ chức sự kiện lớn hay nhỏ thì màn hình led cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắt lực tạo sự sinh động, hấp dẫn. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cho thuê màn hình led giá rẻ là rất quan trọng.

Sự kiện giới thiệu sản phẩm Công ty CP Thời trang YODY có sự góp mặt của Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Tại sao cần thuê màn hình LED sự kiện ?

Không có gì là ngẫu nhiên khi màn hình LED ngày một xâm chiếm các sự kiện từ ngoài trời đến trong nhà . Sự phổ biến của nó được lý giải bởi những giá trị sau đây :

1.Tiết kiệm chi phí, loại trừ chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Việc mua màn hình led sự kiệnmàn hình led hội nghị hay màn hình led đám cưới có thể khiến bạn phải bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chỉ có nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn thì giải pháp thuê màn hình led giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Nhờ vào khả năng biến đổi thần thánh , loại backdrop này sẽ dùng được trong nhiều chương trình khác nhau . Không những thế , các bóng đèn LED có tuổi thọ lên đến hàng chục năm , an toàn ngay cả khi sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền.

2. Tính thẩm mỹ cực cao .

Màn hình LED cho ra những hình ảnh sắc nét, chân thật, màu sắc tươi tắn, độ phân giải cao. Khả năng sáng tạo sẽ được tận dụng triệt để , bởi màn hình LED có thể giúp triển khai mọi ý tưởng , không bị giới hạn nội dung .Ngoài ra , trong quá trình thiết kế khu vực sân khấu , bạn sẽ không cần sử dụng quá nhiều đèn bắt sáng phông nền .

Sử dụng màn hình LED trong sự kiện mang lại sự đẳng cấp , tăng tính chuyên nghiệp cho chương trình.

3. Giúp người xem tiếp cận nội dung hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của các loại backdrop sự kiện này là có khả năng trình chiếu hình ảnh động , video,gif. Do vậy nó rất phù hợp với những sự kiện biểu diễn âm nhạc , ra mắt sản phẩm mới , họp báo , tiệc cưới ,.... 

Hình ảnh trên màn hình LED trực quan , sống động , giúp truyền tải nội dung đến người xem một cách chân thực nhất . Với những chương trình âm nhạc , nó tạo ra hiệu ứng phông nền cực hiểu quả , biến đổi đa dạng theo từng tiết mục.

4.Phù hợp với những sự kiện quy mô lớn. 

Đối với những sự kiện có quy mô lớn , việc sử dụng những mẫu backdrop bằng vải hay phông bạc thường không đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí về mặt hình ảnh cũng như chất lượng . Đặc biệt với những sự kiện tổ chức ngoài trời thì những mẫu backdrop cổ điển lại lộ rõ nhiều nhược điểm hơn.

Chính vì vậy , màn hình LED đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các sự kiện lớn. Với đặc điểm kết nối hình ảnh bằng công nghệ điện tử , màn hình LED có thể tạo ra những backdrop cực lớn . Bạn có thể setup sân khấu bằng nhiều màn hình với nhau để tăng hiệu ứng tốt nhất .

5.Red Show phân phối , thi công ,lắp đặt màn hình LED giá rẻ , uy tín chất lượng.

Doanh nghiệp nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty chuyên phân phối, thi công, lắp đặt các màn hình LED nói chung và màn hình LED sân khấu nói riêng thì Red Show chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi mang tới cho doanh nghiệp dịch vụ trọn gói với chất lượng uy tín, đảm bảo, đã được kiểm chứng qua hàng loạt chiến dịch.

Cho đến nay, Red Show đã hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường . Quý doanh nghiệp sẽ được đội ngũ nhân viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ trong tất cả các công đoạn triển khai chiến dịch.

Liên hệ với Red Show ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá phân phối, thi công, lắp đặt màn hình LED sân khấu mới nhất.